Chờ...

Man City có câu trả lời về tương lai của Julian Alvarez

VOH - Ban lãnh đạo Man City đã làm rõ tầm quan trọng của Julian Alvarez tại CLB sau ý định muốn rời đội từ sao tuyển Argentia.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo Man City đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của Julian Alvarez. The Citizens theo đó không chấp nhận để tiền đạo 24 tuổi rời CLB rong phiên chợ hè năm nay. 

Cá nhân Julian Alvarez vẫn kiên quyết giữ nguyên quan điểm muốn được ra sân thường xuyên và không chấp nhận ngồi dự bị ở mùa tới. Trong trường họp giữa đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung, cầu thủ người Argentina sẽ đàm phán với một số CLB khác để bàn việc rời Man City. 

xac-nhan-julian-alvarez-yeu-cau-roi-man-city 1
Alvarez muốn rời Man City - Ảnh: Internet

PSG hiện tại đang là đội khao khát sở hữu Julian Alvarez nhất thời điểm này. Song The Citizens khẳng định không có chuyện số 19 của nửa xanh thành Manchester chuyển đến Pháp thi đấu. 

Việc Julian Alvarez "nổi loạn" trong những ngày gần đây khiến tình hình lực lượng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh gặp nhiều xáo trộn. Ngoài chân sút tuyển Argentina, thủ thành Ederson hay Kevin de Bruyne cũng thuộc diện có thể chia tay tại TTCN hè 2024. 

Cá nhân Julian Alvarez có lý do để yêu cầu một suất đá chính sau phong độ tương đối tốt mùa trước. Cầu thủ 24 tuổi đóng góp 11 bàn thắng cùng 9 kiến tạo, góp công lớn giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày