Chờ...

Tin chuyển nhượng 14/7: Liverpool chọn người thay Van Dijk | Bộ đôi MU tái ngộ tại Ý

VOH - Liverpool đang có những động thái tìm kiếm các hậu vệ trẻ giàu tiềm năng, nhằm chuẩn bị cho một tương lai không có Virgil van Dijk.

* [Caught Offside] Liverpool chi 60 triệu bảng gia cố hàng thủ. Đội bóng chủ sân Anfield đang nhắm tới hậu vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon - Goncalo Inacio với giá 60 triệu bảng, nhằm thay thế vị trí của Joel Matip và phòng hờ trường hợp Virgil van Dijk có ý định ra đi.

liverpool
Liverpool đã tìm ra người thừa kế Virgil van Dijk? - Ảnh: Internet

* [The Mirror] Newcastle muốn chiêu mộ Serge Gnabry. Sau khi giải quyết xong xuôi những mối lo ngại về điều luật công bằng tài chính, Chích chòe đã bắt đầu có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng vùng Đông bắc được cho là muốn chiêu mộ Gnabry - Ngôi sao đang thất sủng tại Bayern Munich sau một mùa giải sa sút phong độ thảm hại.

* [El Diario Vasco] Mục tiêu của Arsenal xác nhận ra đi. Mikel Merino - Mục tiêu mới của Pháo thủ trên thị trường chuyển nhượng, được cho là có động thái muốn ra đi ngay trong phiên chợ hè, khi đã đình chỉ mọi hoạt động đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Real Sociedad.

* [Mirror Football] Martial sắp tái ngộ Varane sau khi chia tay MU. Bộ đôi người Pháp đang trên đường tái ngộ sau khi Como - Đội bóng của HLV Fabregas, đang có ý định chiêu mộ Anthony Martial. Trước đó, họ cũng được cho là đã hoàn thành xong bản hợp đồng với Raphael Varane.

mu
2 cựu sao MU có thể tái hợp tại Como, đội bóng mới thăng hạng Serie A - Ảnh: Internet

* [Sky Sports] Lukaku chắc chắn chia tay Chelsea. Tương lai của tiền đạo người Bỉ tại Chelsea xem như đã chấm dứt, khi HLV mới Maresca không mặn mà trong việc sử dụng anh. Vấn đề chính khiến vụ chia tay này chưa thể hoàn tất nằm ở việc Lukaku vẫn đang phân vân giữa phương án chuyển tới Napoli hay sang Ả Rập Saudi thi đấu mà thôi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày