Chờ...

MU bất ngờ hỏi mua Jonathan Tah, vụ De Ligt gặp biến?

VOH - Theo Sky Sport, Quỷ đỏ đang cân nhắc tham gia cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Đức.

Theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport, MU đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah từ Bayer Leverkusen. Cầu thủ đã thi đấu tỏa sáng tại Bundesliga giúp Leverkusen giành chức vô địch quốc nội, đồng thời được triệu tập lên đội tuyển Đức ở kỳ EURO vừa qua.

Vị trí trung vệ được xem là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Mùa giải vừa qua, HLV Erik ten Hag đối mặt với nhiều khó khăn khi các lựa chọn ở trung tâm hàng thủ gặp chấn thương liên tục. Bên cạnh đó, nhiều trụ cột ở vị trí này cũng đã ngoài 30 tuổi và không còn khả năng thi đấu lâu dài.

Hinh 1
Jonathan Tah đã thi đấu rất hay tại Bundesliga lẫn cho đội tuyển Đức tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Vì vậy, việc bổ sung nhân sự cho khu vực này là điều cần thiết đối với nửa đỏ Manchester. Leny Yoro và Jarrad Branthwaite là những cái tên trẻ được nhắm đến, tuy nhiên, họ vẫn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Jonathan Tah nổi lên như một mục tiêu tiềm năng khác cho MU. Trung vệ người Đức sở hữu khả năng phòng ngự ấn tượng, thi đấu ổn định và có kinh nghiệm thi đấu tại Bundesliga và cả Champions League.

Hinh 2
Tuy nhiên, thương vụ chiêu mộ Tah phụ thuộc rất nhiều vào thành bại của thương vụ de Ligt - Ảnh: Internet

Plettenberg tiết lộ rằng, MU đã theo dõi và biết rằng Leverkusen cùng Bayern Munich vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào về Tah. Chính vấn đề này đã khiến Hùm xám do dự trong việc chốt hạ thương vụ bán de Ligt. Và nếu sự nhập nhằng này vẫn tiếp diễn, Quỷ đỏ có thể thực hiện một phi vụ bất ngờ khi bỏ qua de Ligt để chuyển hướng sang trung vệ người Đức.

Tuy nhiên, việc MU có theo đuổi Tah hay không vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào thương vụ Matthijs de Ligt. Nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công De Ligt, họ có thể sẽ không còn mặn mà với Tah.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.