Chờ...

MU không bán Scott McTominay

VOH - BLĐ Quỷ đỏ được cho là đã không ngần ngại từ chối những lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Scott McTominay.

CLB Galatasaray công khai bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Scott McTominay, trong khi thông tin của tờ GOAL cho biết rằng, MU đã từ chối nhiều lời đề nghị từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa hè này.

McTominay suýt rời khỏi Quỷ đỏ vào năm ngoái trước sự quan tâm của West Ham United, nhưng thương vụ không được hoàn tất và cầu thủ người Scotland tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong mùa giải 2023-2024, khi ghi được 10 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU.

Hinh 1
Phong độ tốt của McTominay đã thuyết phục BLĐ MU về việc giữ chân anh - Ảnh: Internet
 

Phong độ đó đã không bị BLĐ cũng như đội ngũ huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford ngó lơ. Theo tờ Manchester Evening News đưa tin, câu lạc bộ đã từ chối một số lời đề nghị dành cho McTominay trong những tuần gần đây.

Quỷ đỏ được cho là vẫn đánh giá rất cao tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của họ là McTominay. Hợp đồng của anh vẫn còn một năm nữa, mặc dù câu lạc bộ vẫn giữ quyền gia hạn thêm 12 tháng. Vì vậy, kỳ vọng về việc cầu thủ 27 tuổi tiếp tục gắn bó với MU là hoàn toàn khả thi.

Hinh 2
HLV ten Hag vẫn tin dùng McTominay ở mùa giải năm sau - Ảnh: Internet

Phó chủ tịch của Galatasaray, Ibrahim Hatipoglu thừa nhận nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ đang đàm phán với MU về mức phí cho McTominay và cũng đang nhắm đến Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur và Guela Doue của Rennes, nhưng họ không hề quan tâm đến Aaron Wan-Bissaka của Quỷ đỏ như báo chí đồn đoán.

Hiện tại, McTominay đang nghỉ ngơi sau chiến dịch EURO 2024 cùng tuyển Scotland. Anh sẽ sớm trở lại tập luyện trước mùa giải cho mùa giải 2024-2025 trong vài tuần tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.