Chờ...

Man City đón tân binh đầu tiên

VOH - Man City dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng với Savio trong tuần này với tư cách là bản hợp đồng đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, thỏa thuận gia nhập Man City từ Troyes của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi - Savio đã được ký kết.

Tính tới nay, Man City vẫn chưa ký hợp đồng với cầu thủ mới nào trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng điều này sẽ sớm thay đổi với thương vụ chiêu mộ tiền vệ Savio.

Hinh 2
Savio đã thi đấu rất ấn tượng tại La Liga trong màu áo Girona - Ảnh: Internet

Đầu năm nay, câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil, người đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Girona từ câu lạc bộ Pháp Troyes.

Cả hai câu lạc bộ này đều thuộc quyền sở hữu của City Football Group, và nửa xanh thành Manchester đã có động thái nhanh chóng ký hợp đồng với Savio sau khi chứng kiến phong độ thuyết phục tại mùa giả vừa qua của tiền đạo trẻ.

Mùa giải trước cùng Girona, Savio đã ghi được 11 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Một con số vô cùng ấn tượng của cầu thủ sinh năm 2004.

Tờ báo SPORT của Tây Ban Nha đưa tin, Savio sẽ được ra mắt vào thứ Tư tới tại Manchester trừ khi có bất kỳ thay đổi nào vào phút chót.

Hinh 1
Savio đánh giá rất cao tài thao lược của HLV Pep Guardiola và tin rằng HLV người Tây Ban Nha sẽ giúp anh tỏa sáng - Ảnh: Internet

SPORT cũng đưa tin rằng viễn cảnh được chơi dưới thời Pep sẽ có tác động rất lớn đối với tiềm năng của Savio. Cầu thù 20 tuổi từng chia sẻ, cảm thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể giúp anh trở thành một cầu thủ giỏi hơn và khẳng định vị trí ở đội tuyển Brazil trong tương lai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.