Chờ...

Arsenal định đoạt tương lai Emile Smith Rowe

VOH - Theo nguồn tin từ Football Insider, Emile Smith Rowe sẽ được phép rời Arsenal mùa hè này khi Fulham mở các cuộc đàm phán sơ bộ về thương vụ chuyển nhượng.

Phóng viên cấp cao Pete O'Rourke tiết lộ trên podcast Inside Track mới nhất của Football Insider rằng Fulham vẫn duy trì sự quan tâm đến tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe của Arsenal. Và trong hè này, họ càng quyết tâm đẩy mạnh việc chiêu mộ hơn.

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal sẵn sàng cho phép một số cầu thủ dự bị rời đi hè này để mở rộng quỹ lương, số tiền này sẽ được tái đầu tư để củng cố đội hình trong mùa hè.

Hinh 1
Smith Rowe đã tụt dốc phong độ và dần mất đi vị trí chính thức trong đội hình Arsenal khi dính chấn thương dai dẳng ở mùa giải trước - Ảnh: Internet

Các nguồn tin trước đó nói với Football Insider rằng đội chủ sân Emirates sẽ chấp nhận những lời đề nghị hơn 25 triệu euro cho cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên Arsenal sẽ không chấp nhận bất kỳ thương lượng nào liên quan đến việc cho mượn cầu thủ của mình.

Smith Rowe gia nhập Arsenal từ năm 10 tuổi và ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2017, ra mắt đội một vào năm 2018 và tiếp tục có 115 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Hinh 2
Fulham đang là đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Smith Rowe nhất - Ảnh: Internet

Mùa giải đột phá của anh đến vào mùa giải 2021-2022 khi anh có 33 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, ghi 10 bàn thắng cùng 2 kiến tạo thành bàn.

Tuy nhiên, mùa giải tiếp theo lại bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về chấn thương sau ca phẫu thuật háng khiến anh phải bỏ lỡ 21 trận đấu từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 1 năm 2023.

Những chấn thương đó mất nhiều thời gian hồi phục, trong thời gian đó Arsenal đã vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng và Smith Rowe gặp khó khăn trong việc trở lại đội. Mùa giải vừa qua, anh chỉ có 19 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, và 15 trong số đó là vào sân từ băng ghế dự bị khi anh khó có cơ hội thi đấu chính thức.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.