Chờ...

Arsenal theo đuổi nhà vô địch EURO 2024

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad.

Theo nguồn tin từ Football London, Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Mikel Merino của CLB Real Sociedad. Tiền vệ 28 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Mikel Arteta và Ban huấn luyện "Pháo thủ" sau màn trình diễn đẳng cấp tại EURO 2024. 

CLB thành London có mối quan hệ tốt với Real Sociedad khi từng hợp tác cho mượn Kieran Tierney hay trường hợp của Nacho Monreal. 

arsenal-theo-duoi-nha-vo-dich-euro-2024 1
Arsenal quan tâm đến Mikel Merino - Ảnh: Internet

Mikel Merino hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng và sẵn sàng chuyển đến Arsenal thi đấu ở mùa tới. Đối thủ của Arsenal cho thương vụ này gọi tên Barca, CLB xứ Catalan đánh giá cao chuyên môn của Mikel Merino và xem anh phương án chuyển nhượng ưu tiên lúc này. 

Tờ báo này nhấn mạnh, Arsenal hiện tại không ưu tiên phải có bằng được Mikel Merino. "Pháo thủ" hiện muốn gia tăng hàng thủ và hàng công trước khi nghĩ tới nâng cấp tuyến giữa. 

Hiện tại, Arsenal đang nỗ lực giải quyết xong thương vụ chiêu mộ trung vệ Riccardo Calafiori từ Bologna. Sau đó Mikel Arteta sẽ hướng sự chú ý của mình đến các tiền đạo chất lượng để hỗ trợ Bukayo Saka trong khâu ghi bàn. 

Mikel Merino theo đó sẽ phải chờ nếu nhà vô địch EURO 2024 thực sự muốn gia nhập Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.