Chờ...

Chelsea "hy sinh" trụ cột đổi lấy Ollie Watkins

VOH - Chelsea sẵn sàng đánh đổi tiền vệ Conor Gallagher để sở hữu Ollie Walkins từ Aston Villa.

Chelsea vẫn đang tìm kiếm một chân sút chất lượng trước thềm mùa giải mới. The Blues hiện muốn sở hữu Ollie Watkins của Aston Villa sau khi thương vụ Benjamin Sesko đổ vỡ. 

Theo Football Insider, The Blues sẵn sàng gán cả Conor Gallagher cùng tiền mặt để ký hợp đồng với tiền đạo này trước mùa giải bóng đá mới. Ollie Watkins đã ghi được 27 bàn thắng trong 53 trận đấu mùa giải trước, đồng thời sở hữu thêm 13 pha kiến ​​tạo.

chelsea-hy-sinh-conor-gallagher-de-doi-lay-ollie-watkins 1
Chelsea muốn sở hữu Watkins - Ảnh: Internet

Ollie Watkins cũng vừa trải qua một kỳ EURO đáng nhớ cùng đội tuyển Anh khi lọt vào đến trận Chung kết. Chân sút 28 tuổi cũng chính là người giúp Tam Sư thắng Hà Lan với bàn thắng đẹp mắt ở những cuối cùng. 

Với Ollie Watkins trong đội hình, Chelsea sẽ sở hữu trong tay một sát thủ lợi hại trong vòng cấm. Cầu thủ của Aston Villa rất giỏi khai thác khoảng trống và dứt điểm tốt bằng cả 2 chân. 

Không chỉ đóng góp tốt ở khâu sản xuất bàn thắng, ngôi sao 28 tuổi còn mạnh trong việc kết nối với các cầu thủ xung quanh. Rõ ràng không phải ngẫu nhiên Ollie Watkins có cho mình 13 kiến tạo mùa trước. 

Khúc mắc duy nhất lúc này của Chelsea chính là thuyết phục thành công Aston Villa đồng ý nhả người. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.