Chờ...

Thêm “ông lớn” châu Âu muốn sở hữu sao Man City

VOH - Tiền đạo của Man City, Julian Alvarez đang là món hàng hot trên TTCN sau tuyên bố muốn rời CLB của cầu thủ này.

Tương lai của Julian Alvarez tại Man City đang nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM. Ngôi sao thuộc biên chế The Citizens theo đó mong muốn rời CLB để tìm bến đỗ ở mùa bóng tiếp theo.

Nguồn cơn cho sự việc bắt nguồn từ việc cầu thủ sinh năm 2000 không muốn đóng vai kép phụ tại Man City. Việc đóng góp hơn 20 bàn thắng mùa trước, song vẫn không thể được ra sân thường xuyên khiến ngôi sao tuyển Argentina cảm thấy thất vọng. 

them-ong-lon-chau-au-muon-so-huu-sao-man-city 1
Atletico Madrid muốn chiêu mộ Alvarez - Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea và PSG đang là 2 CLB cảm thấy hứng thú với tiền đọa của Man City. Đội bóng nước Pháp ở của trên so với The Blues khi PSG sẵn sàng đưa ra mức phí và đãi ngộ cao hơn dành cho Julian Alvarez. 

Các báo cáo từ César Luis Merlo tiết lộ thêm, Atletico Madrid là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đưa sở hữu Julian Alvarez. Với việc chia tay Alvaro Morata, nửa đỏ thành Madrid cần một ngôi sao tấn công chất lượng để thay thế. 

Về phía Man City, việc để Julian Alvarez rời CLB không nằm trong kế hoạch của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad thậm chí trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn nhưng chưa nhận về cái gật đầu từ ngôi sao sinh năm 2000. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.