Chờ...

Tin chuyển nhượng 16/7: Gundogan có thể rời Barca | Man City chốt giá bán Ederson cho Al-Nassr

VOH - Ilkay Gundogan tương lai mờ mịt tại Barca. Man City chốt giá bán Ederson cho Al-Nassr là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/7.

*[Football Espana] -  Tân HLV Hansi Flick không coi Gundogan là trọng tâm của Barca mùa tới. Nếu muốn rời Nou Camp trong hè này, Gundogan sẽ được Barca ‘bật đèn xanh’. Đội bóng xứ Catalan đang tập trung chiêu mộ Nico Williams nên cần phải giảm tải một chút trong đội hình hiện tại.

catstin-chuyen-nhuong-167-gundogan-co-the-roi-barca-man-city-chot-gia-ban-ederson-cho-al-nassr 1
Gundogan đối diện tương lai bất ổn tại Barca - Ảnh: Internet

*[César Luis Merlo] - Atletico Madrid là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đưa sở hữu Julian Alvarez. Với việc chia tay Alvaro Morata, nửa đỏ thành Madrid cần một ngôi sao tấn công chất lượng để thay thế. 

*[Football Insider] - The Blues sẵn sàng gán cả Conor Gallagher cùng tiền mặt để ký hợp đồng với tiền đạo này trước mùa giải bóng đá mới. Ollie Watkins đã ghi được 27 bàn thắng trong 53 trận đấu mùa giải trước, đồng thời sở hữu thêm 13 pha kiến ​​tạo.

*[The Sun] - Al-Nassr đã đạt thỏa thuận cá nhân với Ederson. Nhiệm vụ còn lại của đội bóng Saudi Pro League là tìm tiếng nói chung với Man City.

catstin-chuyen-nhuong-167-gundogan-co-the-roi-barca-man-city-chot-gia-ban-ederson-cho-al-nassr 12
Ederson tiến gần việc rời Man City - Ảnh: Internet

Al-Nassr đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng Anh) nhưng bị Man City từ chối. The Citizens cũng sẵn sàng bán Ederson nhưng chỉ khi nhận được mức giá tối thiểu là 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh).

*[Football London] - Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Mikel Merino của CLB Real Sociedad. Tiền vệ 28 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Mikel Arteta và Ban huấn luyện "Pháo thủ" sau màn trình diễn đẳng cấp tại EURO 2024. 
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.