Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/7: Mbappe bỏ áo số 10 Real vì một cái tên | "Bom xịt Chelsea" chờ Conte rước đi

VOH - Kylian Mbappe làm rõ thông tin về số áo và Romelu Lukaku ưu tiên tái hợp HLV Antonio Conte là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 17/7.

Mbappe bỏ áo số 10 Real vì một cái tên

Kylian Mbappe khoác áo số 10 đội tuyển Pháp nhưng đây là số áo đã thuộc về Luka Modric ở Real Madrid. Tân binh "Los Blancos" bày tỏ qua Football Espana: "Tôi chưa bao giờ nói muốn có con số này, nó thuộc về Modric".

mbappe-lukaku
Mbappe chọn áo số 9 "Los Blancos". Ảnh: Internet

"Thi đấu cùng anh ấy là một niềm vinh dự. Modric là một nhà vô địch cũng như chủ nhân Quả bóng vàng, tôi rất tôn trọng anh ấy".

Ten Hag phá vỡ im lặng về Sancho

Phát biểu qua Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag lần đầu lên tiếng sau khi chấp nhận cho Jadon Sancho tái xuất đội một MU: "Chúng tôi đã hòa giải và bước tiếp. MU cần các cầu thủ giỏi, Sancho là một người như vậy".

Al Nassr "cạch mặt" Ederson

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Al Nassr vừa chiêu mộ thành công thủ môn Bento với mức giá 18 triệu euro. Ederson của Man City là mục tiêu hàng đầu nhưng á quân Saudi Pro League quyết định từ bỏ phi vụ sau thời gian dài đàm phán không hiệu quả.

"Bom xịt Chelsea" chờ Conte rước đi

sancho-ederson
Romelu Lukaku khao khát làm việc cùng Antonio Conte lần nữa. Ảnh: Internet

Lukaku xác định Napoli là điểm đến ưu tiên trong phiên chợ hè năm nay. Tiền đạo người Bỉ đang chờ Victor Osimhen chia tay CLB Serie A để được tái hợp ông thầy cũ Conte.

Morata công khai bến đỗ mới

"Tôi sẽ kiểm tra y tế và gia nhập AC Milan", Alvaro Morta chia sẻ với COPE. "Tôi đã nói lời tạm biệt với các đồng đội, HLV Diego Simeone và BLĐ Atletico Madrid".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.