Chờ...

Enzo chia rẽ Chelsea, lục đục nội bộ manh nha: "Đồng đội nhìn cậu ta bằng con mắt khác"

VOH - Phòng thay đồ Chelsea rạn nứt vì hai luồng quan điểm trái chiều hướng về scandal Enzo Fernandez.

Vụ việc Enzo Fernandez hát lời ca phân biệt chủng tộc khi ăn mừng chức vô địch Copa America 2024 cùng đội tuyển Argentina đang tạo ra những rạn nứt khó hàn gắn trong nội bộ Chelsea.

Trang chủ "The Blues" tuyên bố sẽ áp dụng án kỷ luật nội bộ với tiền vệ xứ Tango. Telegraph tiết lộ Enzo cũng đã gửi lời xin lỗi riêng đến từng đồng đội CLB, nhưng không phải ai cũng chấp nhận tha thứ cho ngôi sao 23 tuổi.

enzo-chelsea
Enzo bị quay lưng trong nội bộ Chelsea. Ảnh: Internet

Sau Wesley Fofana, đến lượt David Datro Fofana đăng tải thông điệp yêu cầu thế giới bóng đá nghiêm túc hành động trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc: "Mọi hình thức phân biệt đều nên bị trừng trị bởi các chế tài nặng nhất có thể".

Ngược lại, Nicolas Jackson là thành viên Chelsea đầu tiên công khai bảo vệ Enzo. Jackson chia sẻ lại khoảnh khắc trụ cột tuyến giữa vui đùa cùng một em bé da màu, cũng như bản thân ngồi sát cánh bên cạnh số 8.

chelsea-enzo
Jackson đứng về phía Enzo. Ảnh: Internet

Darren Bent phát biểu đáng chú ý qua TalkSPORT rằng bất kể Enzo xin lỗi thành khẩn ra sao, các đồng đội Chelsea vẫn sẽ nhìn anh bằng con mắt khác. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng đã vào cuộc điều tra vụ việc, đồng nghĩa một án phạt khác có thể ập đến Enzo.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.