Chờ...

Chelsea "Brazil hóa" hàng công, phái 2 Giám đốc chốt sổ phi vụ mới

VOH - Sau Estevao Willian, Chelsea tiếp tục đặt một tài năng xứ sở Samba khác là Gabriel Mec vào tầm ngắm.

Ở phiên chợ hè năm nay, trang chủ Chelsea đã thông báo chiêu mộ thành công Estevao Willian. Ngòi nổ Palmeiras chỉ là tân binh khởi đầu cho công cuộc "Brazil hóa" hàng công của "The Blues".

Theo thông tin do Radio Imortal cung cấp, đại gia tây London đã xúc tiến đàm phán phi vụ xứ sở Samba tiếp theo. Gabriel Mec là một tài năng nữa của bóng đá Brazil lọt vào mắt xanh Chelsea.

chelsea-gabriel-mec
Gương mặt mới nhất được Chelsea theo đuổi. Ảnh: Internet

Sinh năm 2008, sao mai thuộc biên chế Gremio được đánh giá là một trong những "viên ngọc thô" giàu triển vọng nhất quốc gia Nam Mỹ. Một đoạn video đã ghi lại cuộc thương thảo giữa quản lý của Mec cùng 2 Giám đốc "The Blues" tại Porto Alegre. 

Mec thi đấu sở trường trong vai trò ngòi nổ cánh trái. Đây là vị trí trục trặc trong đội hình Chelsea mùa trước, khi cả Mykhailo Mudryk lẫn Raheem Sterling đều không duy trì phong độ ổn định.

gabriel-mec
Mec là sự đầu tư cho tương lai lâu dài của Chelsea. Ảnh: Internet

Brazil là quốc gia nổi tiếng sản sinh ra những ngôi sao tấn công kiệt xuất của bóng đá thế giới. "The Blues" hoàn toàn có khả năng gặt hái thành công tương lai bằng các "canh bạc xứ sở Samba", tương tự cách Barca và Real Madrid quyết đoán chi đậm để sớm sở hữu Neymar, Vinicius Junior hay Rodrygo trước đây.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.