Chờ...

Arteta ấn định 4 ngôi sao Arsenal không sang Mỹ du đấu

VOH - Declan Rice và 3 đồng đội Arsenal được ông thầy Mikel Arteta miễn tham dự tour du đấu Mỹ sắp tới.

Sau một tháng nghỉ hè, các cầu thủ Arsenal đã trở lại đại bản doanh London Colney hội quân chuẩn bị cho chiến dịch 2024-2025. Dù vậy, HLV Mikel Arteta sẽ không có trọn vẹn lực lượng trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải mới.

Mùa hè năm nay đặc biệt khi diễn ra hai giải đấu lớn cấp độ ĐTQG là EURO và Copa America. Chính vì thế, thuyền trưởng "Pháo thủ" cũng phải điều chỉnh thời điểm triệu tập phù hợp dành cho những học trò vừa hoàn tất nghĩa vụ quốc gia.

arsenal-saka-rice
HLV Arteta tổ chức tập luyện cho nhóm cầu thủ tập trung sớm. Ảnh: Internet

Evening Standard cho biết nhóm cầu thủ tiếp theo sắp trở về Arsenal là từ các ĐTQG sớm dừng bước ngay vòng bảng. Nhóm này bao gồm cả Jorginho, tiền vệ cùng đội tuyển Ý tiến vào vòng 1/8 nhưng không ra sân phút nào.

Arteta chờ đợi đón thêm một số học trò trước khi toàn đội lên đường sang Mỹ du đấu. Chiến lược gia Tây Ban Nha cũng quyết định cho phép Aaron Ramsdale, Bukayo Saka, David Raya và Declan Rice miễn hành quân sang xứ sở cờ hoa.

Bộ tứ góp mặt ở Chung kết EURO 2024 sẽ được tạo điều kiện nghỉ ngơi, bù đắp lại thời gian tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

arteta-saka-rice
Saka và Rice thuộc nhóm ngôi sao Arsenal được miễn tour du đấu Mỹ. Ảnh: Internet

Ông lớn bắc London sẽ thi đấu 3 trận giao hữu tại Mỹ hè năm nay. Bournemouth, MU và Liverpool là các đối thủ chờ đợi Arsenal, trước khi thầy trò Arteta trở về Emirates tiếp đón Bayer Leverkusen vào ngày 8/8.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.