Chờ...

Greenwood đặt chân đến bến đỗ mới, lộ số tiền MU bỏ túi

VOH - MU quyết định bán đứt Mason Greenwood, kết thúc khoảng thời gian 17 năm gắn bó với sản phẩm học viện CLB.

Tương lai của Mason Greenwood đã là chủ đề thu hút quan tâm suốt thời gian qua, sau khi tiền đạo người Anh trở về MU hậu giai đoạn khoác áo Getafe theo dạng cho mượn.

Sau tất cả, "Quỷ đỏ" vẫn giữ nguyên quan điểm chân sút dính scandal bạo hành bạn gái không còn cơ hội thi đấu cho đội một. Greenwood kết thúc hơn 15 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester và vừa đặt chân đến bến đỗ mới.

greenwood-mu
Greenwood chia tay MU. Ảnh: Internet

CLB tiếp theo trong sự nghiệp sản phẩm lò Carrington là đội bóng thành phố cảng nước Pháp Marseille. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ MU đã chấp nhận đề nghị trị giá 31 triệu euro của đối tác Ligue 1.

Tại Velodrome, Greenwood đặt bút ký kết hợp đồng có thời hạn 5 năm. "Quỷ đỏ" đã gài điều khoản hưởng 50% giá trị phi vụ nếu Marseille bán ngôi sao 22 tuổi trong tương lai.

Video: Greenwood đặt chân đến Marseille

 

 

Ngay khi đáp máy bay xuống xứ lục lăng, Greenwood lập tức được nhiều fan Marseille chờ sẵn chào đón. Các CĐV cuồng nhiệt đốt pháo sáng và ca vang tên chữ ký xứ sương mù. Greenwood đã nán lại vẫy chào cũng như vỗ tay đáp lại tình cảm từ người hâm mộ CLB mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.