Chờ...

CHÍNH THỨC! Enzo bị Chelsea trừng phạt

VOH - Trang chủ Chelsea phát tuyên bố cứng rắn sau vụ việc phân biệt chủng tộc của trụ cột Enzo Fernandez.

Enzo Fernandez bỗng gặp rắc rối lớn khi cùng đội tuyển Argentina ăn mừng chức vô địch Copa America 2024. Trụ cột Chelsea và các đồng đội "La Albiceleste" đã hát vang lời ca mang hàm ý phân biệt chủng tộc những tuyển thủ Pháp.

Nhóm cầu thủ da màu "The Blues" bao gồm Lesley Ugochukwu, Malo Gusto, Axel Disasi và Christopher Nkunku lập tức tỏ thái độ bằng cách bỏ theo dõi tài khoản MXH của Enzo. Chelsea cũng nhanh chóng phát đi thông báo kỷ luật ngôi sao tuyến giữa trên trang chủ CLB.

enzo-chelsea
"The Blues" xử lý trường hợp của Enzo. Ảnh: Internet

"CLB Chelsea xác định tất cả hành động phân biệt nào cũng đều hoàn toàn không thể dung thứ", đại gia tây London tuyên bố cứng rắn. "Chúng tôi tự hào là một CLB thống nhất và đa dạng, nơi mọi người bất kể xuất thân, cộng đồng lẫn các nền văn hóa cùng được chào đón".

"Chúng tôi ghi nhận lời xin lỗi công khai của cầu thủ đội bóng và sẽ sử dụng đây như một cơ hội để giáo dục. CLB đã tiến hành quy trình kỷ luật nội bộ".

chelsea-enzo
Enzo hứng chịu án phạt nội bộ. Ảnh: Internet

Nhận thức được hậu quả nghiêm trọng, Enzo đã đăng tải thông điệp xin lỗi vì hành động nông nổi. Ngôi sao 23 tuổi khẳng định bị cảm xúc lấn át và khoảnh khắc thiếu kiềm chế ngôn từ không thể hiện con người cũng như tính cách thật sự của anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.