Chờ...

Thời cơ chín muồi, Hojlund tiếp quản số áo mơ ước tại MU

VOH - Rasmus Hojlund quyết định thay đổi số áo ở MU, sau sự ra đi của Anthony Martial.

11 là số áo gắn bó với Rasmus Hojlund từ ngày gia nhập MU. Đây là con số từng được huyền thoại Ryan Giggs sử dụng, nhưng không phải lựa chọn hàng đầu dành cho tiền đạo Đan Mạch.

Tại VCK EURO 2024 vừa qua, Hojlund đã khoác áo số 9 ĐTQG. The United Stand tiết lộ đây mới là con số ưa thích của chân sút 21 tuổi và sẽ thuộc về anh ở cả cấp độ CLB từ mùa sau. 

mu-hojlund
Hojlund tiếp quản áo số 9 "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Hojlund ra quyết định thay đổi số áo từ 11 sang 9 tại chiến dịch 2024-2025 sau khi MU chia tay Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp rời Old Trafford vào mùa hè năm nay, đồng nghĩa áo số 9 đang bỏ trống trong phòng thay đồ. 

Số 9 là con số đặc trưng dành cho các tiền đạo cắm và từng có các chủ nhân lừng lẫy tại "Quỷ đỏ" như Sir Bobby Charlton, Andy Cole hay Zlatan Ibrahimovic. Thay đổi số áo có thể tạo động lực tinh thần mới cho Hojlund, giúp anh cải thiện đóng góp so với mùa giải ra mắt.

hojlund-mu
Số áo ưa thích cuối cùng cũng thuộc về Hojlund. Ảnh: Internet

The United Stand cũng hé mở nếu Hojlund chọn áo số 9, tân binh Joshua Zirkzee sẽ tiếp quản số áo 11. Bản hợp đồng Hà Lan được kỳ vọng trở thành đối tác ăn ý cùng tuyển thủ Đan Mạch trên hàng công MU mùa tới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.