Chờ...

XONG! Leny Yoro lên đường tới MU kiểm tra y tế

VOH - David Ornstein và Fabrizio Romano đồng loạt xác nhận Leny Yoro sẽ sớm đến MU kiểm tra ý tế và trở thành tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ mùa hè năm nay.

Theo thông tin từ chuyên gia Fabrizio Romano, MU đã đạt thỏa thuận chung với trung vệ người Pháp - Leny Yoro của Lille về một bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ 18 tuổi này dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Quỷ Đỏ", kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm, và các bên đang tiến hành đàm phán các chi tiết cá nhân.

Hinh 3
Leny Yoro chính thức đầu quân cho MU - Ảnh: Internet

Trước đó 1 tuần, Romano cũng đã xác nhận Lille đã chấp thuận mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro mà MU đề xuất cho Yoro. Đại diện của Ligue 1 thông báo với Yoro rằng MU là đội đưa ra lời đề nghị tốt nhất và họ đã đồng ý với thương vụ này. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Yoro, khi cầu thủ 18 tuổi này vẫn ấp ủ ước mơ khoác áo Real Madrid.

Tháng 4 năm nay, có tin đồn Real Madrid cũng quan tâm đến Yoro. Tuy nhiên, Los Blancos chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Lille. Hợp đồng hiện tại của Yoro với Lille sẽ hết hạn vào năm 2025, và Transfermarkt định giá anh ở mức 50 triệu euro - con số trùng khớp với mức phí MU đề xuất.

Hinh 2
MU sắp đón bản hợp đồng chất lượng cho hàng thủ - Ảnh: Internet

Với việc Real Madrid "im hơi lặng tiếng" và dường như đã rút lui khỏi thương vụ, Yoro đã quyết định gia nhập MU. Nhà báo Florian Plettenberg tiết lộ, hợp đồng của trung vệ này với "Quỷ Đỏ" sẽ có thời hạn đến năm 2029 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm, và hiện hai bên đang đàm phán các chi tiết cá nhân. Đây được xem là bước tiến quan trọng cho MU trong nỗ lực củng cố hàng thủ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.