Chờ...

Cựu sao MU ca ngợi Leny Yoro: “Cậu ta khác biệt với những thằng nhóc 18 tuổi"

VOH - Cựu sao MU, Angel Gomes cho rằng người đồng đội cũ tại Lille - Leny Yoro sẽ trở thành cầu thủ lớn tại "Quỷ đỏ".

Cách đây ít giờ đồng hồ, nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano đã công bố MU đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Leny Yoro từ Lille. "Quỷ đỏ" theo đó bỏ ra số tiền lên đến 42 triệu bảng Anh để thuyết phục thành công CLB nước Pháp. 

Con số này còn có thể tăng lên thành 52 triệu bảng Anh nếu Leny Yoro chơi tốt. Rõ ràng việc ngôi sao 18 tuổi sở hữu mức phí kể trên nhận về nhiều ánh nhìn hoài nghi từ người hâm mộ. 

cuu-sao-mu-ca-ngoi-leny-yoro-cau-ay-se-tro-thanh-mot-sieu-sao 1
Gomes ca ngợi Leny Yoro - Ảnh: Internet

Song cựu cầu thủ MU, đồng thời cũng là đồng đội của Leny Yoro tại Lille là Angel Gomes khẳng định sao trẻ 18 tuổi sẽ thành công tại nửa đỏ thành Manchester. Chia sẻ trên tờ Eurosport, anh cho biết:

"Ngay từ khi tôi gia nhập Lille, tôi đã biết Leny Yoro sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp trong tương lai. Khi tôi còn ở MU lúc 16 tuổi, mọi thứ đều rất choáng ngợp khiến bạn gặp nhiều khó khăn". 

"Tuy nhiên, Leny Yoro lại hoàn toàn khác tôi. Cậu ta như thể một ngôi sao có kinh nghiệm dày dặn và làm mọi thứ đều hoàn hảo". 

Rõ ràng thương vụ Leny Yoro là một canh bạc với MU. Song ở độ tuổi 18, cầu thủ người Pháp hứa hẹn sẽ còn phát triển vượt bậc nếu được Erik ten Hag khai phá thêm tiềm năng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.