Chờ...

Đội hình dự kiến MU mùa 2024-2025: Yoro gánh vác hàng thủ | Làn gió mới Zirkzee

VOH - Với sự góp mặt của Joshua Zirkzee và mới đây là Leny Yoro, hãy cùng dự đoán đội hình cực mạnh của MU mùa giải sắp tới như thế nào.

Sau thương vụ đón về tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee từ Bologna với mức giá 36,5 triệu bảng. Không lâu nữa, MU sẽ xác nhận thương vụ thứ hai cập bến Old Trafford.

Không ai khác chính là Leny Yoro, cầu thủ đã được MU đạt thỏa thuận trị giá 52 triệu bảng với Lille. Trung vệ người Pháp đang tiến hành kiểm tra y tế và có thể sớm được công bố là tân binh mới.

Hinh 1
Leny Yoro sắp chính thức khoác áo MU - Ảnh: Internet

Hiện tại, MU cũng đang nhắm đến một tiền vệ phòng ngự chất lượng là Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain. Và nếu thương vụ này thành công, Quỷ đỏ sẽ sở hữu cho mình bộ khung chất lượng để chinh chiến tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025. 

Vậy hãy cùng nhìn xem, đội hình của nửa đỏ thành Manchester mùa giải năm sau có thể mạnh như thế nào khi có sự bổ sung của bộ ba trị giá 126,5 triệu bảng trong mùa hè này.

Andre Onana chắc chắn sẽ tiếp tục là lựa chọn số một không thể tranh cãi trong khung gỗ. Thủ môn người Cameroon có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại MU, nhưng khả năng xử lý bóng quản lý khu vực 16m50 đã được cải thiện vào cuối mùa giải trước. Đặc biệt, Onana đã có một vài pha cứu thua quan trọng trong chiến thắng tại chung kết FA Cup trước Man City.

Diogo Dalot và Luke Shaw vẫn sẽ là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ cánh. Lisandro Martinez chắc chắn sẽ có một người đá cặp trung vệ mới với bản hợp đồng đắt giá Leny Yoro sau khi Raphael Varane ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hinh 2
Bên cạnh Leny Yoro, MU cũng đã đón về tiền đạo đa năng Zirkzee - Ảnh: Internet

Cầu thủ 18 tuổi hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Quỷ Đỏ nhờ kỹ năng chơi bóng mạnh mẽ, khả năng không chiến, tốc độ và khả năng phán đoán tốt.

Với việc Casemiro không còn ở đỉnh cao phong độ, Ugarte sẽ được lựa chọn trước tiền vệ người Brazil nhờ khả năng phân phối bóng, chọn vị trí và kiểm soát bóng tốt. 

Kobbie Mainoo đã có một mùa giải đột phá với MU nói riêng và tuyển Anh nói chung. Nơi mà anh đã được HLV Gareth Southgate tin dùng và thay thế cả đàn anh Trent Alexander-Arnold tại EURO 2024.

Cầu thủ 19 tuổi hoàn toàn xứng đáng có một suất đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Bruno Fernandes.Người đang giữ vị trí số 10 không thể thay thế tại Old Trafford.

Alejandro Garnacho và Marcus Rashford là những lựa chọn ưa thích của huấn luyện viên Erik ten Hag ở hai cánh. Nhưng với sự góp mặt của tiền đạo đa năng Zirkzee trên hàng công. Garnacho dự kiến ​​sẽ đá cánh phải còn Zirkzee sẽ  được đảm nhận chơi ở vị trí cánh trái. Rasmus Hojlund vẫn là cái tên uy tín hàng đầu ở vị trí trung phong trong mùa giải tới.

Đội hình dự kiến của MU mùa 2024-2025:

doi hinh
 
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.