Chờ...

Cổ động viên MU kêu gọi trao trả băng đội trưởng cho Maguire

VOH - Harry Maguire đang dần lấy lại được thiện cảm trong mắt CĐV Quỷ đỏ.

Người hâm mộ MU đang kêu gọi trao lại băng đội trưởng cho Harry Maguire sau khi một đoạn video gần đây về anh trong buổi tập trước mùa giải được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Maguire gia nhập MU từ Leicester vào năm 2019 và được Ole Gunnar Solskjaer bổ nhiệm làm đội trưởng câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, Erik ten Hag đã quyết định tước băng đội trưởng của anh.

mu-maguire
Harry Maguire từ tội đồ thành người hùng trong mắt CĐV MU - Ảnh: Internet

Maguire đã gặp gỡ chiến lược gia người Hà Lan vào tháng 7 năm 2023 và được thông báo rằng, vì không còn là người thường xuyên đá chính cho Quỷ đỏ, anh không thể tiếp tục làm đội trưởng của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, các cổ động viên tin rằng Maguire - người đã bỏ lỡ Euro 2024 vì chấn thương bắp chân - có thể được khôi phục vị trí đội trưởng sau khi một đoạn video anh tương tác với các cầu thủ học viện xuất hiện trên mạng xã hội.

Maguire đã chủ động chào đón các cầu thủ học viện đến câu lạc bộ. Anh được bắt gặp trên camera khi tiến đến từng cầu thủ và bắt tay họ khi họ khởi động trên xe đạp tập thể dục.

Người hâm mộ nhanh chóng nhận thấy cử chỉ của Maguire và đã lên mạng xã hội để ca ngợi hậu vệ này trước khi kêu gọi khôi phục lại vị trí đội trưởng cho anh, trong bối cảnh Bruno đang bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Trước đó, Maguire đã phải đối mặt với nhiều khó khăn khi bị tước băng đội trưởng, bị chính người hâm mộ la ó và được cho là sẽ chuyển đến West Ham vào mùa hè 2023.

 

Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng thủ MU bị thiệt hại nghiêm trọng vì bão chấn thương, Maguire đã có nhiều cơ hội ra sân trong mùa giải vừa qua và thể hiện được bản lĩnh cũng như thái độ chuyên nghiệp của mình. Cầu thủ 30 tuổi thậm chí còn cho thấy bản thân là điểm tựa tinh thần vững chắc cho các đồng đội, và thể hiện phong thái thủ lĩnh mẫu mực.

Maguire đã từng chia sẻ về sự trở lại của mình: 'Tôi sẵn sàng ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình. Tôi thực sự thích chơi bóng và tôi thực sự thích chơi cho câu lạc bộ này.'

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.