Chờ...

Tin chuyển nhượng 18/7: Bayern Munich cho ngòi nổ đến Arsenal | Quang Hải chính thức chốt tương lai

VOH - Arsenal được "bật đèn xanh" chiêu mộ Leroy Sane và Nguyễn Quang Hải ký kết hợp đồng mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/7.

*[BILD] - Sau khi chiêu mộ thành công Michael Olise, Bayern Munich sẵn sàng cho phép Leroy Sane gia nhập Arsenal. HLV Mikel Arteta của "Pháo thủ" có mối quan hệ tốt với ngòi nổ người Đức thời cả hai làm việc cùng nhau ở Man City.

sane-arsenal
Arsenal được Bayern Munich "bật đèn xanh" mua Sane. Ảnh: Internet

*[City Xtra] - Hậu vệ phải Man City, Yan Couto đã đạt thoả thuận cá nhân với Dortmund. Nhiệm vụ tiếp theo của đội chủ sân Signal Iduna Park là thuyết phục đương kim vô địch Ngoại hạng Anh để cầu thủ Brazil ra đi trên bàn đàm phán.

*[Công an Hà Nội] - Nguyễn Quang Hải vừa chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng đến năm 2027, kèm lựa chọn gắn bó thêm với CLB Công an Hà Nội. Ngôi sao đội tuyển Việt Nam tiết lộ được nhiều đội bóng theo đuổi, nhưng vẫn quyết định ở lại đại diện thủ đô.

nguyen-quang-hai
Quang Hải tiếp tục khoác áo CLB Công an Hà Nội. Ảnh: Internet

*[Real Madrid] - Trang chủ "Los Blancos" thông báo giữ chân Lucas Vazquez tại Santiago Bernabeu thêm một năm. Cầu thủ đa năng đã khoác áo Real Madrid hầu hết cả sự nghiệp, chỉ trừ một mùa giải được cho Espanyol mượn.

*[Fabrizio Romano] - Marseille chấp nhận cho Pierre-Emerick Aubameyang chuyển sang Al Qadsiah thi đấu. Tại bến đỗ mới, cựu đội trưởng Arsenal sẽ sát cánh cùng Nacho, tân binh cũng vừa đầu quân từ Real Madrid.

*[AC Milan] - Maximilian Ibrahimovic, con trai của cựu tiền đạo lừng danh Zlatan Ibrahimovic vừa ký kết hợp đồng chuyên nghiệp với AC Milan. Tài năng Thuỵ Điển năm nay 16 tuổi và cũng chơi trên hàng công tương tự người cha nổi tiếng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.