Chờ...

CHÍNH THỨC: Leny Yoro ra mắt MU, kế thừa di sản của Vidic

VOH - Leny Yoro chính thức ra mắt MU với tư cách tân binh thứ 2 của CLB tại phiên chợ hè 2024.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trang chủ MU đã chính thức công bố tân binh thứ 2 của CLB tại mùa hè năm nay gọi tên Leny Yoro. Trung vệ trẻ 18 tuổi đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần. 

chinh-thuc-leny-yoro-ra-mat-mu-ke-thua-di-san-cua-vidic 1
Leny Yoro chính thức trở thành người của MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trong ngày chính thức hóa "Quỷ đỏ", Leny Yoro cho biết: "Gia nhập một CLB với tầm vóc và tham vọng như MU khi mới chỉ bắt đầu sự nghiệp chưa được lâu là điều không thể tin được với tôi", Yoro nói. "Từ những cuộc đối thoại đầu tiên, tôi đã cảm nhận CLB có kế hoạch rõ ràng cho tôi để được phát triển năng lực bản thân, cũng như sự quan tâm họ dành cho cả gia đình tôi".

"Tôi biết về lịch sử các cầu thủ trẻ tại MU không nghi ngờ gì đây là một nơi lý tưởng để phát triển tiềm năng của tôi và đạt được những tham vọng to lớn cùng các đồng đội giỏi đầy hoài bão. Tôi rất nóng lòng muốn bắt tay vào tập luyện luôn".

chinh-thuc-leny-yoro-ra-mat-mu-ke-thua-di-san-cua-vidic 12
Yoro chọn khoác áo số 15 - Ảnh: Internet

Tại đội chủ sân Old Trafford, Leny Yoro sẽ khoác lên mình số áo huyền thoại của Nemanja Vidic. CĐV kỳ vọng sao trẻ người Pháp ít nhiều giúp số áo 15 rực sáng trở lại. 

Trước Leny Yoro, Daley Blind, Adnan Jazuzaj, Andreas Pereira, Marcel Sabitzer và Sergio Reguilon đều đã từng khoác số 15 tại MU nhưng không một ai đủ sức khiến nó trở nên đáng nhớ như Nemanja Vidic đã từng làm được. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.