Chờ...

Nhân tố "bỏ thì thương, vương thì tội" của MU được đại gia Big 6 nhòm ngó

VOH - Một ông lớn thuộc nhóm Big 6 đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ của MU, người đã tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển Scotland.

Tottenham Hotspur đang nhắm đến tiền vệ Scott McTominay của MU thay vì Conor Gallagher của Chelsea như những đồn đoán trước đây của giới báo chí.

Theo nguồn tin của Metro cho hay, HLV trưởng Ange Postecoglou mong muốn củng cố hàng tiền vệ trước mùa giải mới, nhưng Spurs đang gặp khó khăn trong việc đạt được thỏa thuận với mục tiêu từ lâu là Conor Gallagher của Chelsea.

Hinh 2
Scott McTominay bất ngờ được Totteham quan tâm - Ảnh: Internet

Cầu thủ 24 tuổi, người đã thi đấu cho đội tuyển Anh tại EURO 2024, dự kiến sẽ rời câu lạc bộ thời thơ ấu Chelsea vào mùa hè năm nay. Và một trong những CLB thèm khát chữ ký của Gallagher không phải chỉ mỗi Totteham, mà còn đó là cả Aston Villa.

Tuy nhiên, tờ The Sun cho biết khả năng Gallagher ở lại Stamford Bridge và thi đấu hết hợp đồng ngày càng sáng cửa. Điều này buộc Tottenham phải tìm kiếm cái tên khác bổ sung cho hàng tiền vệ đang vô cùng mỏng manh của mình.

Và mới đây, cái tên McTominay của MU bất ngờ trở thành mục tiêu được "Gà trống" nhắm đến. Tiền vệ của MU, người cũng tham dự EURO 2024 cùng tuyển Scotland đã phải dừng bước sớm ở vòng bảng, đã có hơn 250 lần ra sân cho Quỷ đỏ kể từ khi lên đội một vào năm 2017.

Hinh 1
HLV Erik ten Hag đánh giá rất cao tài năng của McTominay - Ảnh: Internet

Erik ten Hag đánh giá cao tài năng McTominay và khá miễn cưỡng khi để mất cầu thủ 27 tuổi này. Tuy nhiên, BLĐ MU lại được cho là sẵn sàng bán tiền vệ Scotland nếu nhận được lời đề nghị thích hợp. Đây như một giải pháp để bù cho khoảng chi mà Quỷ đỏ đã phải đặt lên bàn đàm phán cho tiền đạo người Hà Lan - Joshua Zirkee từ Bologna và hậu vệ người Pháp - Leny Yoro.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.