Chờ...

Savio tiết lộ lý do chọn tên Savinho và số áo lạ tại Man City

VOH - Tân binh Savio giải đáp thắc mắc qua trang chủ Man City về hai lựa chọn đặc biệt trên áo đấu cá nhân.

Copa America 2024 hạ màn, Man City nhanh chóng công bố phi vụ Savio. Ngòi nổ Brazil cập bến Etihad với mức giá có thể chạm ngưỡng 33.6 triệu bảng.

Tại bến đỗ mới, Savio quyết định chọn số áo 26. Trả lời phỏng vấn trang chủ "Cityzens", tân binh xứ Samba giải thích nguyên nhân là vì sự ngưỡng mộ dành cho Riyad Mahrez.

man-city-savio
Savio ra mắt nửa xanh thành Manchester. Ảnh: Internet

"Bạn bè hay nói tôi hơi giống Mahrez, nhưng Mahrez là Mahrez, Savio là Savio", Savio bày tỏ. "Tôi thật sự thích Mahrez và phong cách anh ấy thi đấu. Mahrez là nguồn cảm hứng tại Man City, đó là lý do vì sao tôi chọn số 26".

Một điểm thu hút chú ý khác là Savio không chọn in tên thật lên áo đấu như tại Girona, mà lựa chọn sử dụng biệt danh "Savinho". Cầu thủ 20 tuổi lý giải: "Nguyên nhân là vì lần đầu tiên tôi được triệu tập, đội tuyển Brazil đã in Savinho lên áo đấu".

"Mọi người tại Girona biết về tôi nhiều hơn với tên gọi này, dù cho Savio là chữ in trên áo. Vậy nên tôi đã đề nghị Man City in tên Savinho, hy vọng may mắn sẽ đến".

26-savio
Savio là bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của Man City. Ảnh: Internet

Savio đã gặp gỡ ông thầy mới Pep Guardiola trong ngày đầu tiên đến đại bản doanh "Cityzens". Cùng chào đón chữ ký mùa hè còn có cả thủ môn đồng hương Ederson. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.