Chờ...

XÁC NHẬN! Man City chia tay 2 ngôi sao trong tuần này

VOH - Theo nhiều nguồn tin, 2 ngôi sao gồm Ederson và Kalvin Phillips nhiều khả năng sẽ chia tay Man City ngay trong tuần này.

Sau thương vụ chiêu mộ Savio, Man City dự kiến sẽ đẩy đi bớt một vài ngôi sao không còn chỗ đứng trong đội hình. Đơn cử như trường hợp của Ederson và Kalvin Phillips khi cả 2 cầu thủ này đều muốn tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, cả Ederson và Kalvin Phillips đều nằm trong danh sách thanh lý của The Citizens. Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad kỳ vọng số tiền từ 2 ngôi sao này sẽ giúp CLB trên phiên chợ hè năm nay. 

xac-nhan-man-city-chia-tay-2-ngoi-sao-trong-tuan-nay 1
Ederson và Kalvin Phillips khả năng chia tay Man City trong tuần này - Ảnh: Internet

Man City hiện đang chờ đợi một lời đề nghị tốt hơn dành cho Ederson từ Al-Nassr. Rõ ràng con số 25 triệu bảng Anh không thực sự khiến nửa xanh thành Manchester hài lòng khi nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh mong muốn mức phí 40 triệu bảng Anh. 

Về phía Kalvin Phillips, cầu thủ này hiện đang lọt tầm ngắm của Everton. The Citizens chấp nhận bán lỗ sao tuyển Anh để tìm kiếm cái tên thay thế mới. 

xac-nhan-man-city-chia-tay-2-ngoi-sao-trong-tuan-nay 12
Cả 2 đều không còn muốn cống hiến cho Man City - Ảnh: Internet

Được biết, Man City từng bỏ ra số tiền khoảng 45 triệu bảng Anh để đưa Kalvin Phillips từ Leeds United về vào hè năm 2022. Song đây cũng là một trong những thương vụ thất bại nhất dưới kỷ nguyên của HLV Pep Guardiola tại nửa xanh thành Manchester. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.