Chờ...

"Gánh" cả Chelsea lẫn tuyển Anh, Cole Palmer chuẩn bị nhận đãi ngộ không tưởng

VOH - BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch trói chân Cole Palmer bằng một bản hợp đồng mới với mức lương được gia tăng đáng kể.

Chelsea đang có động thái muốn trói chân Cole Palmer bằng việc tăng lương cho ngôi sao 22 tuổi này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của Palmer trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea, khi anh ghi đến 25 bàn thắng.

chelsea-palmer
Palmer chính là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa vừa qua - Ảnh: Internet

Palmer cũng đã thể hiện phong độ xuất sắc tại EURO 2024 khi ghi bàn trong trận chung kết và kiến tạo trong trận bán kết cho đội tuyển Anh.

Palmer ký hợp đồng 7 năm với mức lương 80.000 bảng/tuần khi gia nhập Chelsea từ Man City mùa hè trước, nhưng mức lương này được xem là khá thấp so với các đồng đội của anh tại Chelsea.

Để giữ chân Palmer trong ít nhất 10 năm tới, Chelsea sẽ điều chỉnh mức lương của anh thông qua các thỏa thuận riêng tư thay vì công bố hợp đồng mới. Nguồn tin nội bộ cho biết: "Chelsea kỳ vọng Cole sẽ gắn bó với câu lạc bộ trong 10 năm tới. Vì vậy, tất nhiên họ sẽ chăm sóc anh ấy và đảm bảo mức lương phản ánh đúng năng lực của anh ấy."

chelsea-palmer-2
Nhiều khả năng Palmer sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Chelsea mùa tới - Ảnh: Internet

Palmer sẽ không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea tại Mỹ do vừa hoàn thành nghĩa vụ quốc gia. Tương lai của Conor Gallagher, một tuyển thủ Anh khác, tại Chelsea cũng đang là dấu hỏi lớn. Atletico Madrid đang quan tâm đến Gallagher, nhưng chưa đưa ra lời đề nghị nào và khả năng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng của Chelsea là không cao. Tottenham cũng quan tâm đến Gallagher nhưng chưa có động thái cụ thể, trong khi Aston Villa đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.