Chờ...

Các cầu thủ chia tay Chelsea hè 2024: 6 cái tên đã "bay màu" | Gallagher và 9 đồng đội chờ đến lượt

VOH - Conor Gallagher, Romalu Lukaku cùng Kepa Arrizabalaga có thể trở thành những "nạn nhân" tiếp theo của cuộc cách mạng đội hình Chelsea.

6 cái tên đã "bay màu"

Tính đến thời điểm hiện tại của phiên chợ hè 2024, Chelsea đã chia tay 6 gương mặt đội một. Đáng chú ý nhất phải đề cập đến trường hợp của "lão tướng" Thiago Silva.

silva-ziyech-chelsea
Silva thuộc nhóm cầu thủ đã rời Stamford Bridge sau mùa giải 2023-2024. Ảnh: Internet

Sau 4 năm gắn bó, nhà vô địch Champions League 2024 đã rời Stamford Bridge để hồi hương khoác áo Fluminense. "The Blues" cũng bán đứt Hakim Ziyech, Ian Maatsen, Lewis Hall, Omari Hutchinson và Jamie Cumming lần lượt cho Galatasaray, Aston Villa, Newcastle, Ipswich Town và Oxford United.

Gallagher và 9 đồng đội chờ đến lượt

Công cuộc thanh lọc lực lượng của Chelsea hứa hẹn vẫn chưa dừng lại, với một loạt cái tên đối diện tương lai bất định. Tuyến giữa khả năng cao sẽ chứng kiến nhiều xáo trộn nhất, khi đại gia tây London liên tiếp mang về Omari Kellyman, Kiernan Dewsbury-Hall và Renato Veiga.

Cả Conor Gallagher, Lesley Ugochukwu, Carney Chukwuemeka lẫn Cesare Casade hoàn toàn có nguy cơ đồng loạt bị đẩy đi, nhằm lấy cho cho các tân binh vừa cập bến.

Trên hàng công, "The Blues" không có ý định tái hợp với Romelu Lukaku, sau khi hợp đồng cho AS Roma mượn tiền đạo người Bỉ đáo hạn. Mối quan hệ giữa Lukaku với CLB chủ quản vốn đã rạn nứt nghiêm trọng vì các phát biểu không hay và VCK EURO 2024 "thảm hoạ" càng khiến anh trở nên mất giá trị.

chelsea-gallagher-lukaku-kepa
Chelsea thanh lọc lực lượng triệt để. Ảnh: Internet

David Datro Fofana cũng khó lòng cạnh tranh vị trí tại Stamford Bridge. Chân sút Bờ Biển Ngà phải tìm kiếm cơ hội thi đấu trong màu áo Union Berlin cùng Burnley mùa trước và có lẽ sẽ tiếp tục bị đem cho mượn. 

Armando Broja là chân sút khác rơi vào diện thanh lý của ông lớn thủ đô xứ sương mù. Chuyển sang hàng phòng ngự, Chelsea đang rao bán Trevoh Chalobah với giá 25 triệu bảng. 

Tương tự Chalobah, Malang Sarr không nằm trong kế hoạch mùa tới của tân HLV Enzo Maresca. Hậu vệ bị lãng quên thậm chí không ra sân bất kỳ lần nào xuyên suốt chiến dịch 2023-2024, dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2025.

Kepa Arrizabalaga cũng đang tập luyện riêng trong thời gian tìm kiếm bến đỗ mới. Thủ môn đắt giá nhất thế giới được Al Ittihad mời gọi nhưng vẫn muốn chờ đợi tín hiệu từ Real Madrid trong trường hợp Andriy Lunin ra đi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.