Chờ...

Mudryk bỏ ngang kỳ nghỉ, quyết tâm chiếm vị trí chính thức dưới thời Enzo Maresca

VOH - Mykhailo Mudryk, tiền vệ cánh của Chelsea, hiện đang tập luyện cùng đội bóng chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ.

Mặc dù tham dự EURO 2024 cùng ĐT Ukraine, Mudryk không bắt buộc phải có mặt sớm tại Cobham. Tuy nhiên khá bất ngờ khi cầu thủ 23 tuổi đã lựa chọn trở lại sớm hơn để HLV Enzo Maresca có thể đánh giá năng lực. Chelsea tin rằng lối chơi của Maresca sẽ phù hợp với Mudryk, nhưng điều này vẫn cần thời gian kiểm chứng.

Hinh 1
Mudryk đã sớm trở lại sân tập của Chelsea để chuẩn bị trước giải đấu cùng HLV Enzo Maresca - Ảnh: Internet

Cầu thủ 23 tuổi hy vọng sẽ chiếm một vị trí chính thức dưới thời chiến lược gia người Italia. Mùa giải trước, Mudryk thường xuyên phải dự bị, với chỉ 18 lần đá chính và 13 lần vào sân thay người tại Ngoại hạng Anh.

EURO 2024 là một giải đấu thú vị đối với Ukraine. Bốn đội trong bảng của họ đều có 4 điểm, nhưng thầy trò Serhiy Rebrov xếp cuối bảng và không thể vượt qua vòng bảng. Mudryk cũng là người rất nghiêm túc tham dự giải đấu và thẳng thắn từ chối trả lời phỏng vấn để tập trung cho các trận đấu.

Giờ đây, Mudryk còn thể hiện sự nghiêm túc và tập trung đó khi làm việc với tân HLV trưởng của Chelsea. Theo Daily Mail, Mudryk muốn gây ấn tượng với Maresca. Đây là lý do khiến anh trở lại Cobham vào ngày 8/7 bất chấp khuyến nghị nghỉ ngơi 4 tuần của FIFPro.

Tuyển thủ Ukraine dự kiến sẽ góp mặt trong tất cả các trận giao hữu trước mùa giải của Chelsea, điều này sẽ giúp anh có cơ hội đá chính trước Man City vào ngày 18/8.

Hinh 2
Mudryk được cho là phù hợp với chiến thuật của cựu HLV Leicester City - Ảnh: Internet

Nếu có thể chứng tỏ năng lực của mình và tạo ra sức ảnh hưởng lớn hơn Raheem Sterling trong giai đoạn tiền mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi chắc chắn sẽ được ông thầy người Italia tín nhiệm và trao nhiều cơ hội trong mua giải 2024-2025.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.