Chờ...

Bom xịt lịch sử bóc phốt Arsenal: "Họ không chịu huỷ hợp đồng vì thể diện"

VOH - Nicolas Pepe tiết lộ đòi hỏi đặc biệt từ phía Arsenal khi giải phóng hợp đồng cho anh.

Nicolas Pepe từng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, nhưng lại gây thất vọng lớn tại Emirates. Hè năm ngoái, "Pháo thủ" quyết định giải phóng hợp đồng cho ngòi nổ Bờ Biển Ngà, tạo điều kiện cho anh gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiết lộ qua L'Equipe, Pepe kể lại kết thúc không êm đẹp với đội bóng bắc London. Cầu thủ 29 tuổi hé mở đòi hỏi đặc biệt từ phía Arsenal về bến đỗ mới của anh sau khi chia tay.

arsenal-pepe
Pepe rời "Pháo thủ" không kèn không trống. Ảnh: Internet

"Tôi muốn huỷ hợp đồng sớm nhưng Arsenal lại không muốn", Pepe hồi tưởng. "Họ nói: "Chúng tôi mua cậu với giá 80 triệu euro và không thể làm thế". Arsenal đòi hỏi mức phí chuyển nhượng cao khiến mọi phi vụ đổ vỡ. Chỉ đến khi TTCN châu Âu đóng cửa, họ mới chấp nhận thực tế".

"Khi ấy, tôi chỉ có thể chuyển sang các quốc gia Vùng Vịnh hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Arsenal muốn giữ thể diện và chỉ đồng ý huỷ hợp đồng nếu tôi không đến Saudi Arabia".

pepe-arsenal
Arsenal bắt Pepe cam kết không sang Trung Đông. Ảnh: Internet

Pepe chia sẻ anh từng bị tổn thương tâm lý và đánh mất đam mê trong giai đoạn cuối khó khăn gắn bó với "Pháo thủ". Tuyển thủ Bờ Biển Ngà thậm chí nghĩ đến viễn cảnh giải nghệ sớm, nhưng may mắn đã nhận được đề nghị từ Trabzonspor.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.