Chờ...

Bế tắc bài toán hàng công, Chelsea hỏi mua tiền đạo vô danh

VOH - Chelsea một lần nữa theo đuổi tiền đạo Elye Wahi sau khi nỗ lực đưa anh về Stamford Bridge thất bại vào mùa hè năm ngoái.

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2023, Chelsea từng đưa ra lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng cho Elye Wahi khi anh còn ở Montpellier, nhưng lời đề nghị đã bị từ chối và thay vào đó anh chuyển đến Lens vào tháng 8/2023.

chelsea
Elye Wahi là mục tiêu tiếp theo của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Cầu thủ 21 tuổi đã có một mùa giải đầu tiên ổn định với CLB, ghi được 12 bàn thắng trên mọi đấu trường, tuy nhiên thành tích này của Wahi vẫn chưa tương xứng với kỳ vọng, khi Lens chi ra 30 triệu bảng - kỷ lục của đội bóng - để có anh.

Sau khi lần lượt thất bại trong các thương vụ Osimhen và Sesko, Chelsea đang có ý định đưa tiền đạo này tới London. L'Equipe báo cáo rằng The Blues vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nhưng đã tiếp cận Lens để thu thập thông tin về Wahi cũng như tham khảo mức giá bán tiền đạo này.

chelsea-2
Wahi được cho là sẵn sàng chia tay Lens ngay trong mùa hè này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Chelsea sẽ không đơn độc trong thương vụ này, bởi theo tiết lộ từ truyền thông Pháp, cũng đã có ít nhất 1 đội bóng lớn khác đang theo dõi cầu thủ người Pháp. Wahi đã ký hợp đồng 5 năm khi anh gia nhập Lens từ Montpellier, và mức giá của anh dự kiến sẽ không dưới 30 triệu bảng - đúng bằng con số mà Lens đã chi ra để sở hữu tiền đạo này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.