Chờ...

Chelsea triệu hồi tuyển thủ Olympic Pháp trở về để chia tay

VOH - Olympic Pháp xác nhận Lesley Ugochukwu đã trở về Chelsea, chỉ 5 ngày trước trận khai màn ở Olympics Paris.

Trong danh sách 18 gương mặt được HLV Thierry Henry triệu tập lên Olympic Pháp, không có tên của Lesley Ugochukwu. Dù vậy, tiền vệ Chelsea vẫn tham gia tập luyện cùng "Les Bleus" trong thời gian qua.

Ugochukwu thuộc nhóm 4 cầu thủ dự phòng sẽ được lựa chọn trong trường hợp các thành viên chính thức không may dính chấn thương. Tuy nhiên, "The Blues" đã quyết định triệu hồi anh trở về, chỉ 5 ngày trước trận ra quân ở môn bóng đá nam Olympics Paris.

ugochukwu-chelsea
Ugochukwu chia tay Olympic Pháp. Ảnh: Internet

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) phát thông báo: "Theo yêu cầu của Chelsea, Ugochukwu rời Olympic Pháp vào thứ Sáu và sẽ không góp mặt trong danh sách dự phòng tham dự Olympics Paris".

"Lực lượng hiện tại được rút xuống còn 21 cầu thủ và Ban huấn luyện đã đề nghị Liên đoàn tìm kiếm sự thay thế".

The Athletic cho hay sở dĩ Chelsea gọi Ugochukwu trở về là để chuẩn bị cho mượn anh. Bản hợp đồng 23.5 triệu euro hè năm ngoái đã không có mùa giải ra mắt như ý tại Stamford Bridge và còn bỏ lỡ phần lớn giai đoạn hai chiến dịch 2023-2024 vì chấn thương.

chelsea-ugochukwu
Ugochukwu về Anh để sửa soạn gia nhập CLB khác. Ảnh: Internet

Thế vận hội mùa hè không thuộc các giải đấu FIFA, nên CLB không bị bắt buộc cho cầu thủ ra đi. Trước đó, "The Blues" cũng đã ngăn cản Malo Gusto và Benoit Badiashile thi đấu cho Olympic Pháp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.