Chờ...

West Ham mở đường trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu cho cựu sao Chelsea

VOH - Theo nhiều nguồn tin, West Ham đang tính chuyện chiêu mộ cựu sao Chelsea - N'gonlo Kane.

Theo tờ Guardian sport, West Ham đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ N'golo Kante với mức phí 20 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Pháp trước đó từng thổ lộ bản thân muốn quay trở lại châu Âu thi đấu sau khoảng thời gian chơi bóng tại Saudi Pro League. 

Cựu sao Chelsea cho thấy bản thân vẫn còn đủ sức chinh chiến tại những giải đấu hàng lúc này. Bằng chứng Kante đã chơi ổn định trong màu áo tuyển Pháp tại EURO 2024. 

west-ham-mo-duong-tro-lai-ngoai-hang-anh-thi-dau-cho-cuu-sao-chelsea 1
West Ham muốn chiêu mộ Kante - Ảnh: Internet

Kante chuyển đến Saudi Arabia vào năm 2023 sau 7 năm gắn bó với Chelsea. Tiền vệ này vừa trải qua mùa giải 2023/24 không thành công cùng Al Ittihad, và sẵn sàng trở lại London sinh sống.

K

"The Hammers" đang muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự sau khi Kalvin Phillips không đáp ứng được kỳ vọng, và được CLB này đem trả về Man City.

Kante là giải pháp an toàn và tối ưu chi phí với West Ham ở thời điểm hiện tại. Chưa kể sao tuyển Pháp mới chỉ 33 tuổi và còn đủ sức duy trì thi đấu đỉnh cao thêm 1 hoặc 2 mùa giải nữa. 

Kinh nghiệm cũng là điều giúp Kante nhận được sự quan tâm lớn từ CLB thành London. Trong màu áo Chelsea, Kante là một trong những nhân tố quan trọng giúp CLB giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh và Champions League. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.