Chờ...

Chelsea chọn "hàng Samba" lò Carrington thay thế Gallagher

VOH - Nếu đẩy đi Conor Gallagher, Chelsea sẽ mang Andreas Pereira về Stamford Bridge trám vào chỗ trống tuyến giữa.

Trở về Chelsea sau VCK EURO 2024, Conor Gallagher đối diện tương lai bất định. Tiền vệ người Anh vốn không được Ban lãnh đạo "The Blues" coi trọng từ lâu và đang bị những người đứng đầu sân Stamford Bridge rao bán trên TTCN.

Ge Globo tiết lộ Chelsea cũng đã tính toán sẵn phương án mới sau khi đẩy đi Gallagher. Cựu ngôi sao MU, Andreas Pareira là cái tên thu hút sự quan tâm của đại gia tây London.

pereira-gallagher
Chelsea sẽ thay Gallagher bằng Pereira. Ảnh: Internet

Xuất thân từ lò Carrington, Pereira có 8 năm thuộc biên chế đội một "Quỷ đỏ", trước khi được Fulham mua đứt hồi năm 2022. Tuyển thủ Brazil trở thành trụ cột ở Craven Cottage và đóng góp 7 đường kiến tạo cùng 3 bàn thắng cho đại diện thành London tại Ngoại hạng Anh mùa trước.

Lợi thế dành cho Chelsea trong phi vụ tiềm năng là mối quan hệ tốt với CLB cùng thành phố. "The Blues" vốn đã đón Tosin Adarabioyo cập bến Stamford Bridge từ Fulham ở phiên chợ hè năm nay. Trước đó, Armando Broja cũng đã được Chelsea tạo điều kiện khoác áo đội chủ sân Craven Cottage theo dạng cho mượn.

chelsea-pereira
Pereira có thể trở thành đồng đội của Moises Caicedo. Ảnh: Internet

Chiêu mộ thành công Pereira sẽ giúp "The Blues" tiến bước tiếp theo trong kế hoạch "Brazil hóa" hàng công. Chelsea đã sở hữu Estevao Willian và cũng đang theo đuổi một ngòi nổ xứ Samba khác là Gabriel Mec.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.