Chờ...

XÁC NHẬN! Lukaku trên đường rời khỏi Chelsea

VOH - Napoli đang tiến gần đến việc có được chữ ký của tiền đạo Chelsea - Romelu Lukaku.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Napoli đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút Romelu Lukaku của CLB Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sao tuyển Bỉ theo đó sẽ nhận mức lương khoảng 5 triệu bảng mỗi mùa. 

The Blues dự kiến muốn số tiền tối thiểu 29.5 triệu bảng, song Napoli không sẵn sàng đáp ứng mong muốn từ CLB thành London. Cựu vương Serie A đang đàm phán về một khoản phí thấp hơn. 

xac-nhan-lukaku-tren-duong-roi-khoi-chelsea 1
Lukaku muốn tời Napoli thi đấu - Ảnh: Internet

Việc Romelu Lukaku rời đi là một trong những nhiệm vụ cấp bách của Chelsea tại phiên chợ hè năm nay. Cầu thủ người Bỉ hiện sở hữu mức lương cao nhất CLB, nhưng chưa cho thấy bản thân xứng đáng. 

Khoản tiền thu về từ việc đẩy đi Romelu Lukaku sẽ là tiền đề giúp Chelsea tiếp cận những mục tiêu mình đang theo đuổi tại phiên chợ hè năm nay. 

Về phía chân sút 31, rời Chelsea cũng là ưu tiên số 1 của thủ quân tuyển Bỉ. Chuyển tới Napoli hoàn toàn phù hợp với Lukaku khi anh sẽ có cơ hội làm việc với ông thầy cũ Conte. 

Ngoài ra, Lukaku cũng có những năm tháng thi đấu khá tốt tại Serie A. Do đó sẽ không mất quá nhiều thời gian để anh hòa nhập với lối chơi ở Napoli. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.