Chờ...

Recce James nối dài chuỗi ngày nằm viện

VOH - Hậu vệ Reece James của Chelsea đang đối mặt với những vấn đề chấn thương mới trong mùa giải này và tình hình không có dấu hiệu cải thiện.

Đội trưởng của Chelsea, Reece James vẫn chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào trong mùa giải 2024/2025 sau khi gặp chấn thương gân đùi trong giai đoạn tiền mùa giải.

Ban đầu, chấn thương này không được đánh giá là quá nghiêm trọng và đội ngũ y tế còn hy vọng hậu vệ cánh phải người Anh sẽ trở lại trước cuối tháng 9. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ không xảy ra được nữa.

Chelsea
Reece James tiếp tục phải vắng mặt vì vấn đề chấn thương không hồi phục như dự kiến - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ tờ The Sun, mặc dù không có vấn đề mới, nhưng chấn thương của James không hồi phục nhanh như mong đợi. CLB cũng sẽ tránh thúc đẩy sự trở lại của đội trưởng Chelsea để hạn chế tối đa những rắc rối phát sinh, vì vậy sự trở lại của cầu thủ 24 tuổi hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

Sự thất vọng của các CĐV The Blues là điều không thể tránh khỏi, khi hậu vệ tài năng này chỉ ra sân 10 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước và chỉ có 5 trận trong số đó là ra sân ngay từ đầu.

James
Đội trưởng Chelsea đang trải qua giai đoạn đen tối nhất trong sự nghiệp cầu thủ - Ảnh: Internet

Đây là một chuỗi vận rủi tàn khốc đối với Reece James, người đã đặt mục tiêu của mình cho mùa giải năm nay là có thể "ra sân thi đấu" thường xuyên hơn.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.