Chờ...

2 điểm yếu chí tử khiến Antony không thể thành công tại MU

VOH - Cựu thủ môn tuyển Anh, Paul Robinson cho rằng Antony sở hữu đến 2 điểm yếu khó thành công tại MU.

Phát biểu trên Football Insider, cựu thủ môn tuyển Anh và Leeds United nhận xét về Antony: "Cậu ấy có thể là một cầu thủ giỏi nhưng lại quá nhẹ cân và mất nhiều thời gian với bóng. Ngoại hạng Anh dường như là giải đấu có tốc độ quá nhanh so với Antony. Giải Hà Lan, Pháp và Tây Ban Nha có lẽ sẽ phù hợp hơn với cậu ấy".

2-diem-yeu-chi-tu-khien-antony-khong-the-thanh-cong-tai-mu 1
Antony quá nhỏ bé tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Antony sở hữu thể hình gần như nhỏ bé nhất MU ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Brazil chỉ cao 1m73 và chỉ nặng 63kg, các đồng đội như Garnacho, Amad Diallo đều trên 70 kg. Bruno Fernandes, tiền vệ đội trưởng của "Quỷ đỏ", người nổi tiếng với thể lực bền bỉ, cũng có cân nặng 66 kg.

Sở hữu tốc độ không đến nỗi tệ, song việc quá nhẹ cân khiến Antony thường xuyên gặp khó với những pha tranh chấp tay đôi với đối thủ. Ngoài ra bộ kỹ năng có phần dễ đoán từ cựu sao Ajax khiến anh dễ dàng bị bắt bài. 

Ngoài ra việc chỉ biết sử dụng chân thuận chơi bóng là một điểm bất lợi khác của Antony. Trái ngược với số 21, Amad Diallo có thể rê bóng tốt cả 2 phía và khiến cho các hậu vệ đối phương khó theo kèm. 

Trong trường hợp MU cần chơi phòng ngự phản công, Garnacho với tốc độ cao mới là phương án lựa chọn của HLV Erik ten Hag, thay vì Antony. Ở trận gặp Southampton vào cuối tuần qua, Antony đã ra khởi động, chuẩn bị vào sân nhưng lại phải trở lại ghế dự bị, bởi HLV Ten Hag đổi ý, trao cơ hội cho Casemiro.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.