Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/9: Saka bình phục trước đại chiến Man City | MU “trói chân” Amad Diallo

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 17/9 bao gồm những thông tin như Bukayo Saka kịp bình phục chấn thương trước đại chiến Man City. MU gia hạn hợp đồng với Amad Diallo.

Saka bình phục trước đại chiến Man City

diem-tin-bong-da-179-saka-binh-phuc-truoc-dai-chien-man-city-mu-troi-chan-amad-diallo 1
Saka bình phục trước đại chiến Man City - Ảnh: Internet

The Evening Standard cho biết Saka chỉ bị chuột rút và không gặp thêm vấn đề gì khác. Do đó, tuyển thủ Anh sẽ sớm hồi phục để tham dự các trận gặp Atalanta và Man City trong tuần này. Nếu HLV Arteta thận trọng, ông có thể sẽ chỉ sử dụng Saka cho đại chiến tại Etihad vào Chủ nhật.

Antony thất thế

Ở buổi họp báo trước trận hôm 16/9, HLV Ten Hag nói về việc Antony chỉ mới có một lần ra sân trong mùa giải này: " Antony phải trở lại và cậu ấy có khả năng làm được điều đó. Nếu làm việc chăm chỉ, Antony có thể cạnh tranh với những tài năng trẻ trong đội hình. Cậu ấy đang chiến đấu cho vị trí của mình. Đó là những gì chúng tôi mong đợi từ mọi cầu thủ trong đội hình".

MU “trói chân” Amad Diallo 

diem-tin-bong-da-179-saka-binh-phuc-truoc-dai-chien-man-city-mu-troi-chan-amad-diallo 12
MU “trói chân” Amad Diallo - Ảnh: Internet

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, Ban lãnh đạo MU sẽ gia hạn HĐ mới và tăng lương cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà trong vài tháng tới. Giao kèo hiện tại của Amad Diallo hết hạn vào tháng 6/2025 với mức lương gần 29 nghìn bảng/tuần, thấp thứ hai MU, sau Kobbie Mainoo (20 nghìn bảng/tuần).

De Jong trở lại

Hôm nay, tuyển thủ Hà Lan đã tham gia 1 phần buổi tập với các cầu thủ đội 1 Barcelona. Vì chấn thương mắt cá nên De Jong nghỉ thi đấu từ cuối tháng 4/2024. Cựu sao Ajax từ chối phẫu thuật, khiến quá trình hồi phục diễn ra lâu hơn dự kiến.

Reece James gây thất vọng

Theo SunSport, đội ngũ y tế của Chelsea hôm nay xác định James phải ngồi ngoài lâu hơn dự kiến. Đội trưởng The Blues không dính thêm chấn thương khác nhưng vùng điều trị đã không phục hồi như mong đợi. Nó có nghĩa James chưa thể hẹn ngày tái xuất.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.