Chờ...

Chelsea đại chiến Big Six vì ngôi sao Leverkusen

VOH - Hậu vệ số 1 của Bayer Leverkusen là Jonathan Tah đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Theo tờ 90min, 4 ông lớn của Ngoại hạng Anh là Chelsea, Liverpool, MU và Tottenham Hotspur đều đang cạnh tranh để có được chữ ký của trung vệ Jonathan Tah của Bayern Leverkusen.

MU
Jonathan Tah sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2025 - Ảnh: Internet

Hợp đồng của Tah với đội bóng nước Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và hậu vệ 28 tuổi này đã tuyên bố không có ý định gia hạn. Từ tháng Giêng năm sau, cầu thủ tuyển Đức có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ nước ngoài và dường như anh sẽ không thiếu sự quan tâm.

SportBILD cho biết 4 trong số 6 đội bóng hàng đầu của "Xứ sở sương mù" đều đang theo dõi Tah, với Liverpool hiện dẫn đầu trong cuộc đua.

"The Reds" đang tìm kiếm một trung vệ mới, đặc biệt là do tương lai không chắc chắn của đội trưởng Virgil van Dijk, người cũng sắp hết hạn hợp đồng vào năm 2025.

Germany
Liverpool muốn có Jonathan Tah để thay thế lâu dài cho đội trưởng Virgil van Dijk - Ảnh: Internet

SportBILD cũng cho biết, mặc dù đã cố gắng ký hợp đồng với Tah vào mùa hè này. Nhưng việc BLĐ Bayern Leverkusen không ngừng hét giá cầu thủ người Đức, nên cho đến nay Bayern Munich đã giảm sự quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi. Theo Transfermarkt, Jonathan Tah hiện đang được định giá 30 triệu euro trên TTCN.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.