Chờ...

Casemiro tác động Rashford nhường penalty cho Antony

VOH - Casmiero đã chủ động đề nghị Marcus Rashford trao lại quyền thực hiện penalty cho Antony.

Tiếp đón đối thủ hạng dưới Barnsley tại Old Trafford trong khuôn khổ Vòng 3 Carabao Cup, MU đã phô diễn sức mạnh vượt trội. "Quỷ đỏ" gieo rắc kinh hoàng lên các vị khách bằng màn hủy diệt 7 bàn không gỡ.

Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý đến ở phút 35, khi Antony đột phá khiến thủ môn đối phương phạm lỗi trong vòng cấm, mang về quả penalty cho MU. Không phải Marcus Rashford, mà chính ngòi nổ Brazil đã lĩnh nhận trọng trách trên chấm 11 mét, giúp "Quỷ đỏ" vươn lên dẫn trước 2-0.

antony-penalty
Antony giải cơn khát bàn thắng. Ảnh: Internet

Manchester Evening News tiết lộ Casemiro đã chủ động đề nghị Rashford nhường quyền sút penalty cho Antony. Ngôi sao xứ Samba đã trải qua khoảng thời gian dài trục trặc phong độ và rất cần bàn thắng để giải tỏa sức ép.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Erik ten Hag xác nhận Rashford cũng sẵn sàng nhường lại cơ hội lập công cho đồng đội: "Antony cần lấy lại tự tin và Rashford đã trao quả penalty cho cậu ấy. Họ thể hiện tinh thần đoàn kết".

antony-mu
Rashford chấp nhận nhường penalty cho Antony. Ảnh: Internet

Sang hiệp hai, Rashford cũng hoàn tất cú đúp bàn thắng của riêng mình. Hai thắng lợi với tỷ số đậm trong vòng ít ngày đang giúp MU trở lại đúng hướng sau khởi đầu mùa giải 2024-2025 chệch choạc.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.