Chờ...

Sao Liverpool phẫn nộ la hét đồng đội tham lam

VOH - Cody Gakpo nổi cơn lôi đình vì tình huống xử lý quá cá nhân của Diogo Jota, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Liverpool.

Hành quân đến San Siro chạm trán AC Milan, Liverpool đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Thế trận có thể dễ dàng hơn "The Kop" nếu Diogo Jota không bỏ lỡ cơ hội thuận lợi giữa hiệp một.

Xuất phát từ nỗ lực đột phá vòng cấm của Alexis Mac Allister, bóng được chuyền đến vị trí của ngòi nổ Bồ Đào Nha. Thủ môn Mike Maignan lao ra và thay vì căng ngang cho Cody Gakpo đã đối diện khung thành trống, Jota lại dứt điểm đưa bóng ra ngoài khung thành.

gakpo-jota
Jota phung phí thời cơ thuận lợi. Ảnh: Internet

Chứng kiến pha xử lý đậm tính cá nhân của đồng đội, Gakpo không giữ nổi bình tĩnh. Số 18 tức giận gào thét, trong khi Allister ôm đầu đầy tiếc nuối.

Bình luận qua sóng BBC Radio 5 Live, Stephen Warnock chỉ trích Jota: "Cậu ấy đã tham lam và không đủ tốt. Đáng lẽ Jota phải chuyền ngang. Gakpo đang nổi giận".

May mắn cho các vị khách, Virgil van Dijk và Dominik Szoboszlai vẫn lần lượt điền tên lên bảng điện tử sau đó, mang về 3 điểm trọn vẹn. 

jota-gakpo
Gakpo có cho mình đường kiến tạo trong hiệp hai. Ảnh: Internet

Gakpo chính là chủ nhân pha bứt tốc từ giữa sân, dọn cỗ cho Szoboszlai ấn định kết quả 3-1. "Bạn có thể chứng kiến cậu ấy vừa mạnh mẽ, vừa nhanh nhẹn", Van Dijk khen ngợi đồng hương Hà Lan sau trận. "Rõ ràng bàn thắng thứ ba rất hay và Liverpool cần Gakpo".

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.