Chờ...

Tin chuyển nhượng 12/9: MU bất ngờ quan tâm Unai Simon | Liverpool nhập cuộc thương vụ Musiala

VOH - Dù đã sở hữu Onana, nhưng MU dường như vẫn chưa mấy an tâm về vị trí thủ môn.

[Fichajes] MU quan tâm tới Unai Simon. Dù đã được toại nguyện khi mang về Onana cho vị trí trấn giữ khung thành của MU, nhưng HLV Erik ten Hag dường như vẫn chưa thể hài lòng với nhân sự trong khung gỗ. Chiến lược gia người Hà Lan đang ấp ủ ý định đưa về thêm 1 thủ môn đẳng cấp để cạnh tranh với Onana cho suất bắt chính, và Unai Simon - Thủ thành vừa đăng quang ngôi vô địch EURO 2024 là ứng viên sáng giá nhất.

unai-simon
Unai Simon bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của MU - Ảnh: Internet

[Inter Live] Arsenal đổi Zinchenko lấy hậu vệ Inter Milan. Pháo thủ đang ấp ủ ý định thực hiện một thương vụ trao đổi với Inter nhằm đưa Federico Dimarco về sân Emirates, và Zinchenko sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

[Sport] Barca phá bĩnh Real Madrid vụ Fabian Ruiz. Dù tỏa sáng tại EURO 2024, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn không thể cạnh tranh vị trí tại PSG, và Barca đã có những động thái cạnh tranh với Real Madrid nhăm đưa tiền vệ này trở lại La Liga.

[Caught Offside] Liverpool gia nhập cuộc đua giành Musiala. Sau Jude Bellingham, Musiala trở thành ngôi sao trẻ được săn đón bậc nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại. Bên cạnh PSG, Man City, Barca và Real Madrid, đã có thông tin về việc Liverpool cũng có động thái tiếp cận viên ngọc quý của Bayern Munich.

musiala
Liverpool khao khát thực hiện một vụ chuyển nhượng bom tấn, và Musiala là mục tiêu lý tưởng - Ảnh: Internet

[Fabrizio Romano] Chelsea tiếp tục thanh lọc lực lượng. Cái tên tiếp theo sắp phải rời Stamford Bridge là Carney Chukwuemeka. Thay vì cho mượn, The Blues đã đổi ý và muốn bán đứt cầu thủ này nhằm thu về một khoản tiền chuyển nhượng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25