Chờ...

Man City và 3 đại gia châu Âu chèo kéo Musiala

VOH - Cuộc chiến giành chữ ký Jamal Musiala vào mùa Hè năm 2025 đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi giờ đây không chỉ mỗi Man City mà cả Arsenal, Real Madrid và Barcelona đều đã tham gia.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2025 hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến thực sự giữa các ông lớn của bóng đá châu Âu, với tâm điểm của sự chú ý sẽ là tài năng trẻ Jamal Musiala của Bayern Munich.

Tiền vệ tấn công tuyển Đức đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của cả Real Madrid, Barcelona, Man CityArsenal.

Bayern
Mùa hè năm 2025 chắc chắn sẽ vô cùng sôi nổi với cuộc đua của 4 ông lớn châu Âu trong thương vụ chiêu mộ Musiala - Ảnh: Internet

Bốn gã nhà giàu châu Âu này đều đang rất thèm khát việc giành được chữ ký của tiền vệ trẻ Bayern, người đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Bundesliga lẫn trên đấu trường quốc tế.

Ở tuổi 21, Musiala đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất thế giới khi đóng góp 40 bàn thắng và 30 kiến tạo trong hơn 160 lần ra sân tại Bundesliga.

Arsenal
Không chỉ là nhân tố chủ chốt của Bayern Munich thời điểm hiện tại, Musiala còn là ngôi sao trên tuyển Đức - Ảnh: Internet

Kể từ khi gia nhập đội một “Hùm xám xứ Bavaria”, Musiala đã thể hiện tài năng và sự trưởng thành vượt bậc trên sân cỏ, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất hiện tại. Vì lẽ đó, không quá khó hiểu khi cầu thủ 21 tuổi lại lọt vào mắt xanh của cả 4 ông lớn châu Âu.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.