Chờ...

Lionel Messi gọi tên hậu vệ khiến anh ngán ngẩm nhất: Ngọc thô của lò đào tạo Man City

VOH - Khi được hỏi về hậu vệ đáng ngại nhất mà anh từng chạm trán trong sự nghiệp, Lionel Messi đã đưa ra một cái tên bất ngờ.

Trong sự nghiệp lẫy lừng, Lionel Messi đã đối đầu với hàng loạt hậu vệ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, có một cái tên ít được nhắc đến nhưng lại đã từng khiến siêu sao người Argentina gặp không ít khó khăn. Đó chính là Pablo Maffeo.

Messi
Pablo Maffeo từng có cơ hội ra mắt cho đội chủ sân Etihad - Ảnh: Internet

Vào năm 2017, khi Barcelona chạm trán Girona, Messi đã bị Maffeo, hậu vệ trẻ khi đó đang được mượn từ Man City theo kèm rất sát. Dù vẫn giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0, nhưng Messi lại không thể ghi bàn.

Sau trận đấu, Messi đã dành nhiều lời khen ngợi cho Maffeo: "Pablo Maffeo của Girona thật sự khó nhằn. Đó rõ ràng là một trận đấu rất căng thẳng!"

Maffeo, hậu vệ sinh năm 1997, cũng chia sẻ về cuộc đối đầu đáng nhớ này. Anh cho biết đã có những cuộc trò chuyện với Messi trong trận đấu và đánh giá siêu sao người Argentina là một "người tốt bụng".

Man City
Messi không tiếc lời khen ngợi cho hậu vệ Pablo Maffeo - Ảnh: Internet

Cả hai đã có cơ hội tái ngộ khi cùng tập luyện trong màu áo đội tuyển Argentina. Dù chưa có cơ hội ra sân cho đội tuyển quốc gia, nhưng Maffeo chắc chắn sẽ không bao giờ quên trận đấu đã khiến Messi phải "tắt điện" năm nào.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.