Chờ...

Cựu sao Man City đối diện cảnh thất nghiệp ở tuổi 34 vì thói quậy phá vô tội vạ

VOH - Mario Balotelli mới đây đã bị từ chối ký hợp đồng với một câu lạc bộ ở giải đấu Ấn Độ.

Theo thông tin từ tờ The Times of India, Balotelli, cựu tiền đạo Man City đã gia nhập Adana Demirspor vào mùa hè năm ngoái, đã rời khỏi câu lạc bộ sau chỉ một mùa giải và hiện đang là cầu thủ tự do.

Tiền đạo người Ý đã có cơ hội gia nhập Kerala Blasters vào mùa hè, tuy nhiên, The Times of India cho biết CLB Ấn Độ này đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo người Ý.

Man City
Balotelli đối diện với việc thất nghiệp ở tuổi 34 - Ảnh: Internet

Bài báo cho biết có hai lý do chính khiến câu lạc bộ Ấn Độ quyết định không ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi. Một là tầm vóc của anh ta trong bóng đá thế giới, điều này khiến phía ISL cảm thấy e ngại và tin rằng anh không phải là mục tiêu thực tế.

Yếu tố thứ 2 khiến CLB Blasters đắn đo chính là những vấn đề "tiêu cực" từ trong lẫn ngoài sân cỏ của cựu tiền đạo Man City.

Balotelli
Cái tên Balotelli, dù tài năng là vậy nhưng luôn đi kèm với những tai tiếng - Ảnh: Internet

Chỉ vài tháng trước, Balotelli đã gây dậy sóng dư luận khi ném pháo hoa vào phòng thay đồ của Adana Demirspor. Trong thời gian ở Man City, anh đã gây chú ý khi ngôi nhà của anh bị cháy ngay trước trận đấu quan trọng với đối thủ truyền kiếp MU vào năm 2011, sau khi sử dụng pháo hoa liều lĩnh với bạn bè.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.