Chờ...

Pep và Arteta "huynh đệ tương tàn" vì sao Bayern Munich

VOH - Không chỉ "Kền kền trắng" mà mới đây cả Arsenal và Man City đều thể hiện sự thèm khát đối với hậu vệ cánh Alphonso Davies.

Theo tờ Caughtoffside đưa tin, hai ông lớn của Ngoại hạng Anh là ArsenalMan City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich.

Cầu thủ người Canada sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm sau, sau khi từ chối ký tiếp hợp đồng mới với đội bóng xứ Bavaria.

Arsenal
Arsenal và Man City đều đang dành sự quan tâm đến Alphonso Davies của Bayern Munich - Ảnh: Internet

Davies đã quyết định rời khỏi câu lạc bộ Bundesliga và vào tháng 1 và cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể ký thỏa thuận trước với bất kỳ câu lạc bộ mới nào mà anh mong muốn.

Nhà vô địch Champions League, Real Madrid hiện đang quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Alphonso Davies, người được xem mục tiêu hàng đầu của họ ở vị trí phòng ngự.

Los Blancos muốn đảm bảo hoàn thành thương vụ này vào tháng 1 để loại bỏ tham vọng cạnh tranh từ các câu lạc bộ từ Ngoại hạng Anh mà cụ thể là Arsenal và Man City. Real Madrid từng muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Canada vào mùa hè nhưng họ không thể thống nhất được phí chuyển nhượng với Bayern Munich.

Man City
Real Madrid chắc chắn là đối thủ khó nhằn nhất mà bất kỳ CLB nào muốn có được sự phục vụ của Alphonso Davies - Ảnh: Internet

Cả Arsenal và Man City đều muốn cố gắng tận dụng tình hình hợp đồng của cầu thủ người Canada tại Allianz Arena, sẽ hết hạn vào năm sau để chào mời anh với mức lương hấp dẫn. 

Nhưng nếu có thể cạnh tranh sòng phẳng thì cả MU, Chelsea và Liverpool đều có thể tham gia cuộc đua giành chữ ký hậu vệ phải tài năng nay, người có đủ khả năng và trình độ để thi đấu cho tất cả các đội bóng lớn ở châu Âu.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.