Chờ...

Man City bị người cũ lôi ra tòa

VOH - CLB Man City dự báo sẽ tiếp tục đối mặt với vụ kiện liên quan đến người cũ của đội bóng.

Man City sẽ phải ra tòa vào tháng 10 tới đây để đối mặt với vụ kiện của cựu hậu vệ Benjamin Mendy, người đang đòi tiền lương vì bị trừ không đúng theo thỏa thuận.

Man City
Man City sẽ đối mặt với vụ kiện liên quan đến hợp đồng lương thưởng của cựu hậu vệ Benjamin Mendy - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Sky Sports News, Mendy đã khởi kiện The Citizens vào tháng 11 năm 2023, cáo buộc này liên quan đến việc CLB "trừ tiền lương không đúng" sau khi anh bị buộc tội hiếp dâm và tấn công tình dục vào năm 2021.

Phiên tòa sẽ diễn ra tại Tòa án Lao động Manchester trong hai ngày, bắt đầu từ ngày 14 tháng 10. Man City đã được liên hệ để bình luận về vụ việc nhưng CLB vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào.

Vào tháng 7 năm 2023, Mendy được tuyên trắng án trong một phiên xét xử lại tại Tòa án Chester Crown Court. Anh không phạm tội hiếp dâm và tấn công tình dục đối với bất kỳ phụ nữ nào, nhưng bồi thẩm đoàn không thể đưa ra phán quyết dẫn đến vụ án buộc xét xử lại.

Man City
Mendy đánh mất cả sự nghiệp vì bị buộc tội hiếp dâm và tấn công tình dục vào năm 2021 - Ảnh: Internet

Về phía Mendy, anh đang yêu cầu đội chủ sân Etihad trả lại tiền lương mà anh cho rằng mình xứng đáng được hưởng theo đúng cam kết của hợp đồng, kết thúc vào tháng 6 năm 2023.

Cựu cầu thủ tuyển Pháp trở thành hậu vệ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh khi City trả 52 triệu bảng cho Monaco để chiêu mộ anh vào năm 2017.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.