Chờ...

Sao trẻ Crystal Palace được Liverpool và Man City săn đón

VOH - Dù TTCN mùa Hè đã đóng cửa nhưng Man City và Liverpool không dừng lại tham vọng chiêu mộ ngôi sao trẻ của Crystal Palace vào kỳ chuyển nhượng tới

Adam Wharton, ngôi sao trẻ của Crystal Palace, đang thu hút sự chú ý của hai ông lớn Ngoại hạng Anh là LiverpoolMan City. Theo Daily Mail, cả hai đội bóng đều theo dõi sát sao cầu thủ này và có thể sẽ đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào mùa hè năm sau.

Man City
Cả Liverpool và Man City đều quan tâm đến Adam Wharton - Ảnh: Internet

Man City thể hiện sự quan tâm đến Wharton nhằm củng cố hàng tiền vệ. Với việc tương lai của Rodri vẫn chưa được đảm bảo The Citizens cần tìm một phương án thay thế phù hợp.

Rodri đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Pep Guardiola, đóng góp lớn vào thành công của đội bóng cả trong nước lẫn châu Âu. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Real Madrid đang theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha, điều này có thể khiến anh rời đi vào mùa hè tới.

Liverpool cũng đang theo dõi Wharton. Đội bóng thành phố cảng đã liên hệ với nhiều tiền vệ trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng không phải thương vụ nào cũng thành công. Martin Zubimendi từ Real Sociedad là một trong những mục tiêu hàng đầu nhưng cuối cùng cầu thủ người Tây Ban Nha đã chọn ở lại La Liga. HLV Arne Slot hiện đang hướng sự chú ý đến Wharton, người có thể bổ sung chiều sâu và chất lượng cho hàng tiền vệ của Liverpool.

Liverpool
Tiền vệ 20 tuổi nhanh chóng chứng minh tài năng và tư duy chơi bóng của mình ở Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Wharton đã có một hành trình ấn tượng để trở thành một trong những tiền vệ trẻ được chú ý nhất tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 20 tuổi chuyển đến Crystal Palace từ Blackburn Rovers vào kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá trị khoảng 22 triệu bảng và có hợp đồng với đội bóng đến năm 2029. Điều này chứng mình rằng, bất kỳ đội bóng nào muốn có được Wharton sẽ phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng không hề nhỏ.

Kể từ khi gia nhập Crystal Palace, Wharton đã nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình. Các màn trình diễn của anh đã nhận được sự khen ngợi từ cả người hâm mộ và các chuyên gia. Wharton sở hữu điểm mạnh về nhãn quan chiến thuật, khả năng chuyền bóng và khả năng phòng ngự từ xa khá ấn tượng.

Chính những phẩm chất này đã giúp cầu thủ trẻ được gọi vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2024. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định, Wharton có thể sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu của các ông lớn Ngoại hạng Anh vào mùa hè năm sau.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.