Chờ...

Tin chuyển nhượng 7/9: Chelsea chê hậu vệ giá cao | Man City và "siêu cò" xử lý tương lai Haaland

VOH - Chelsea chùn bước trong phi vụ Patrick Dorgu và tiến độ gia hạn hợp đồng với Erling Haaland của Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/9.

*[Football London] - Chelsea đã đặt hậu vệ trái Patrick Dorgu của Lecce vào tầm ngắm nhưng lại từ bỏ phi vụ vì mức giá đòi hỏi quá cao. CLB Serie A muốn "The Blues" bỏ ra 30 đến 35 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tài năng 19 tuổi.

patrick-dogu-chelsea
Chelesa rút lui khỏi phi vụ chiêu mộ Dorgu. Ảnh: Internet

*[SPORT] - Tiền đạo Vitor Roque thừa nhận hành trình tại Barca không suôn sẻ như kỳ vọng ban đầu. Chân sút Brazil chỉ muốn tập trung vào khoảng thời gian khoác áo Real Betis theo dạng cho mượn và chờ đợi cơ hội tái xuất ĐTQG.

*[UOL] - Memphis Depay sửa soạn có bến đỗ mới. Ngòi nổ Hà Lan sẽ khởi đầu chuyến phiên lưu tại xứ sở Brazil trong màu áo Corinthians, theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026.

*[MARCA] - Man City đã tiến hành nhiều cuộc đàm phán với nữ đại diện quyền lực Rafaela Pimenta xoay quanh tương lai Erling Haaland. Tín hiệu tích cực đang đến khi các bên tiến gần thoả thuận gia hạn giao kèo của máy làm bàn chủ lực tại Etihad.

haaland-man-city
Haaland chuẩn bị ký kết giao kèo mới với nửa xanh thành Manchester. Ảnh: Internet

*[BILD] - Jamal Musiala cam kết gắn bó dài hạn với Bayern Munich: "Tôi rất hạnh phúc tại Bayern Munich và hoàn toàn tập trung vào các mục tiêu của đội bóng. Ra nước ngoài thi đấu như Bellingham à? Tôi không nghĩ về nơi đâu trong 5 năm tới".

*[Fabrizio Romano] - Adrien Rabiot vẫn chưa thể tìm được CLB mới. Tiền vệ người Pháp không có ý định chấp nhận các đề nghị từ những đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.