Chờ...

Cucurella “năn nỉ” Ban lãnh đạo Chelsea bằng mọi giá giữ Enzo

VOH - Hậu vệ Marc Cucurella cho rằng Ban lãnh đạo Chelsea nên học cách kiên nhẫn trong mọi việc và nhất định phải giữ lại Enzo ở đội.

Trải qua 4 đời HLV tại Chelsea gồm Thomas Tuchel, Graham Potter, Frank Lampard và Mauricio Pochettino. Hậu vệ Marc Cucurella mới có thể tìm được cảm giác thi đấu tốt nhất dưới thời Enzo Maresca. 

cucurella-nan-ni-ban-lanh-dao-chelsea-bang-moi-gia-giu-enzo 1
Cucurella đang có được vị trí chính thức tại Chelsea - Ảnh: Internet

Cựu sao Brighton theo đó cho rằng Ban lãnh đạo Chelsea nên kiên nhẫn với Enzo Maresca để tránh phạm sai lầm như những HLV trước đó. 

"Tôi rất vui, huấn luyện viên của chúng tôi rất giỏi, ông ấy có những ý tưởng rất rõ ràng".

“Chúng tôi đã trải qua nhiều năm thay đổi huấn luyện viên, hãy xem liệu chúng tôi có thể đạt được sự ổn định mà không cần nhiều thay đổi và huấn luyện viên có thể truyền tải được ý tưởng của mình hay không".

cucurella-nan-ni-ban-lanh-dao-chelsea-bang-moi-gia-giu-enzo 12
Enzo Maresca đang giúp Chelsea thay đổi nhiều - Ảnh: Internet

"Chúng tôi cần sự ổn định, chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp cao, và tôi hy vọng chúng tôi có thể có được sự kiên nhẫn cần thiết, sự bình tĩnh, để mọi thứ diễn ra tốt đẹp".

"Chúng tôi có trình độ, chúng tôi chỉ cần sự ổn định và để các huấn luyện viên và cầu thủ làm việc để thực hiện điều gì đó quan trọng". 

Dưới thời Enzo Maresca, Chelsea vẫn chưa có được phong độ ổn định. Song cựu HLV Leicester City đang từng bước cải thiện The Blues qua từng vòng đấu. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.